Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Với bề dày hơn 10 năm phát triển, Công ty CP Tập đoàn Vinatech Việt Nam luôn giữ vững vị trí là nhà sản xuất, cung cấp giá kệ lớn nhất Việt Nam. Trong từng giai đoạn phát triển, Vinatech đã đánh dấu cột mốc thành công minh chứng sự trưởng thành, lớn mạnh về quy mô và đội ngũ nhân lực. Vinatech thể hiện năng lực và kinh nghiệm của nhà sản xuất giá kệ hàng đầu khi làm hài lòng khách hàng với các dòng sản phẩm giá kệ chất lượng cao: Kệ kho hàng, kệ siêu thị, kệ quảng cáo,… Đã lắp đặt giá kệ cho nhiều đơn vị lớn như: Aeon Mall, Big C, Lotte, Vinmart+,… Tuyển dụng
Review Vinatech Group
Công ty phù hợp cho những bạn trẻ mới ra trường, muốn làm môi trường nước ngoài, trao dồi kĩ năng ở nhiều mặt.(rv)