Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Phối hợp cùng các bộ phận trong Ban MKT nhằm sử dụng hiệu quả nhất các công cụ digital và đo lường, đánh giá kết quả, hướng đến các kế hoạch cải tiến nhằm mang lại lợi nhuận tối đa cho tổ chức.
- Chịu trách nhiệm thực thi các chiến dịch marketing digital và content marketing cho một số thương hiệu/sản phẩm cụ thể.
- Lên kế hoạch, thiết kế và quản lý nội dung trên các kênh digital như website, social media, email marketing, SEO, SEM...
- Triển khai và vận hành các chiến dịch quảng cáo digital như Google Ads, Facebook Ads, Youtube Ads, Zalo OA, etc.
- Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu quả các hoạt động digital, đề xuất cải thiện.
- Phối hợp với các bên liên quan như Brand, Content, các đối tác digital để đảm bảo tính đồng nhất và hiệu quả của các chiến dịch.
- Tìm hiểu và cập nhật các xu hướng, công nghệ mới trong marketing digital, đề xuất các ý tưởng sáng tạo.
- Hỗ trợ Digital Marketing Manager trong các công việc quản lý, phân tích, báo cáo và đề xuất chiến lược.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành: Marketing,...
- Hiểu biết về công cụ phân tích như Google Analytics, Facebook Ads Manager, Zalo OA, etc.
- Có kiến thức về xu hướng và công nghệ marketing digital mới.
- Có kỹ năng thực thi tốt các chiến dịch quảng cáo digital, email marketing, SEO/SEM, social media.
- Tiếng Anh giao tiếp, đọc, viết tốt.
- Chú ý chi tiết, khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trong vai trò Digital Marketing, Digital - Content hoặc tương đương.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 24 - 30
- Lương: 13 Tr - 20 Tr VND
CTCP Thành Thành Công - Biên Hòa tiền thân là Công ty Liên doanh giữa Tập đoàn Group Bourbon, Liên hiệp Mía Đường II và Liên hiệp Mía Đường Tây Ninh.
Hoạt động chính của công ty là sản xuất đường và điện; trồng cây mía; sản xuất và kinh doanh các sản phẩm sử dụng đường hoặc sử dụng phụ phẩm, phế phẩm từ sản xuất đường…Năm 2022, Sản lượng Đường tiêu thụ tiếp tục được duy trì mức trên 1.000.000 tấn và được xuất khẩu sang hơn 29 nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ (BHYT, BHTN, BHXH tự nguyện) theo quy định
- Được hưởng bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Team Building
- CLB Thể thao
- Ngày hội gia đình
- Ngày hội thể thao
- Các cuộc thi nội bộ ngành và Tập đoàn…
Lịch sử thành lập
- Ngày 15/7/1995, Công ty Cổ phần Thành Thành Công - Biên Hòa được thành lập - tiền thân là Công ty liên doanh giữa Bourbon, Liên hiệp Mía Đường II, Liên hiệp Mía Đường Tây Ninh
- Năm 2012, Hoàn thành Dự án Affinage - Xưởng hoà tan Đường thô
- Năm 2013, Phát hành 6.574.200 cổ phiếu ESOP. Đổi tên thành CTCP Mía Đường Thành Thành Công Tây Ninh
- Năm 2015, Sáp nhập CTCP Nhiệt điện Gia Lai
- Năm 2017, Sáp nhập với CTCP Đường Biên Hòa, đổi tên thành CTCP Thành Thành Công - Biên Hoà
- Năm 2018, Cải tiến QTCT: Theo tiêu chuẩn quốc tế và thông lệ tốt trên thị trường
- Năm 2019, Hợp tác với Công ty ED&F Man xuất khẩu đường sang châu Âu. Hợp tác chiến lược với DEG - nhà đầu tư chiến lược đến từ châu Âu
- Năm 2022, Chính thức thảo luận chiến lược hợp tác phát triển nông nghiệp 4.0 song phương với chính quyền bang Queensland, Úc. VNSI20: năm thứ 5 liên tiếp là Doanh nghiệp Mía Đường duy nhất thuộc rổ chỉ số
Mission
Kiến tạo nền Nông nghiệp hiện đại, bền vững và mang lại nguồn năng lượng - dinh dưỡng nguồn gốc tự nhiên, không biến đổi gen.
Review Thành Thành Công - Biên Hòa
Môi trường làm việc tốt, cạnh tranh cao, phúc lợi xã hội tốt, thiếu CNBV chuyên môn cao (ID)