Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
+ Chạy quảng cáo Google (Adwords, shopping, GDN, Remarketing…), youtube
+ Quảng cáo Social Media như Facebook, Zalo, Tiktok…
+ Chịu trách nhiệm chính về việc phát triển website được nhiều người truy cập, mua hàng…
+ Chịu tất cả trách nhiệm công việc SEO và các booking liên quan (mua gói outlink, mua tool…)
+ Xây dựng nền tảng SEO website, đưa từ khoá lên top
+ Đề xuất kế hoạch từ khoá, bài viết, tối ưu SEO liên tục
+ Xây dựng website vệ tinh
+Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Kênh Online
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành có liên quan;
- Am hiểu các công cụ Marketing như SEO, Google AdWords, PPC, hệ thống quản trị nội dung, InDesign;
- Có kinh nghiệm sử dụng các kênh truyền thông số hoặc các công cụ số;
- Sử dụng thành thạo phần mềm Photoshop, Microsoft Office.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
Chính trực, cam kết & chịu trách nhiệm, cải tiến & sáng tạo, đoàn kết, máu lửa với công việc
Giải quyết vấn đề, giao tiếp hiệu quả, phát triển năng lực bản thân, vi tính văn phòng, kỹ năng chuyên môn
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 15 Tr - 18 Tr VND
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.