Mô tả công việc
Trade area map: Understanding and mapping the traffic generators of each trade area.
Perform other tasks assigned by Marketing management team.
Managing and monitoring all Marketing POSM at stores
Create and manage marketing plans for critical stores.
Train and develop store marketing supervisors to enhance their skills and ensure alignment with marketing strategies.
Working closely with Marketing team overhead to execute nationwide promotions, and campaigns launching.
Plan and execute new store opening campaign in terms of promotion, activities aiming to drive awareness, store traffic & sales.
Planning and executing marketing activities, promotion, and activation, including proposal development, demand forecasting, POSMs production, budget management, promotion announcements, training documents, and promotion setting- up with Finance/IT to ensure the successful implementation and monitoring programs which happened within trade area.
Yêu cầu công việc
University Bachelors Degree, preferably with marketing focus.
Experience:
• At least 2 years of relevant working experience in FMCG/F&B/Retail Industry
• Excellent written and verbal skills in English is a plus.
• Prefer Operation experience/Retail desirable.
Quyền lợi
12 days annual leave
Learning & Training opportunity
PJICO Healthcare extra
13th month salary + KPI bonus
Engagement Activities
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-24 02:55:03
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.