Mô tả công việc
- Kết nối và thiết lập mối quan hệ tốt với khách hàng sử dụng móc nông nghiệp tại địa phương được phân công;
- Tư vấn về hiệu quả và tính năng sử dụng các dòng máy đặc trưng của khu vực được phân công cho từng khách hàng có nhu cầu;
- Thu thập thông tin về thị trường, nhu cầu khách hàng tại các địa phương được giao. Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, đề xuất cải tiến trong chính sách bán hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng và thu hồi công nợ;
- Lập và triển khai kế hoạch bán hàng định kỳ (tháng/Quý);
- Theo dõi và lập Báo cáo kinh doanh theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của quản lý;
- Thực hiện hồ sơ bán hàng cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp;
- Triển khai thực hiện các hoạt động Sales marketing và survey ( khi có yêu cầu);
- Làm việc độc lập và quản lý chăm sóc khách hàng từ đầu đến cuối.
Yêu cầu công việc
- Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh hoặc kỹ thuật ô tô, sư phạm kỹ thuật,....;
- Am hiểu về nông nghiệp và thiết bị sử dụng trong nông nghiệp;
- Giao tiếp tốt, thuyết phục và thương lượng tốt;
- Làm việc hiệu quả dưới áp lực cao;
- Thích nghi tốt, nắm bắt nhanh yêu cầu công việc, xử lý sự cố tốt.
* Điạ điểm làm việc: Số 312, Khối Tân Phú, P. Hòa Hiếu, TX. Thái Hòa, Nghệ An
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.