Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Xây dựng chiến lược marketing cho các tiện ích (khu vui chơi Ice Jungle, khách sạn,…) thuộc Khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc (phường An Thới, TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang).
- Xây dựng ngân sách marketing, kiểm soát và đánh giá thực hiện ngân sách được phê duyệt.
- Quản lý toàn bộ tư liệu, hình ảnh nhận diện, tài liệu bán hàng, quản trị thương hiệu, thiết kế thương hiệu đối với các tiện ích
- Quản lý hoạt động của website/fanpage, xây dựng kế hoạch các bài truyền thông, triển khai nội dung và đăng bài
- Triển khai các hoạt động marketing cho các tiện ích nhằm phục vụ công tác bán hàng như: quảng cáo truyền hình, đài phát thanh; quảng cáo online, mạng xã hội; hệ thống biển bảng; tổ chức sự kiện,… và đánh giá hiệu quả của các hoạt động này.
- Tổ chức và kiểm soát các hoạt động của các sự kiện tổ chức tại Khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc, tại Hội chợ du lịch/Roadshow,…
- Phối hợp với Bộ phận Kinh doanh triển khai thực hiện công tác xúc tiến/quảng bá du lịch với Tổng Cục du lịch/Sở Du lịch
- Giám sát việc xây dựng và thực hiện kế hoạch marketing của các Đại lý, các Công ty Lữ hành đảm bảo phù hợp với Kế hoạch marketing của Công ty.
- Giám sát, đánh giá kết quả các hoạt động marketing nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả hoạt động marketing.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
1. YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Marketing, ưu tiên các trường ĐH Kinh tế Quốc dân, Ngoại thương,…
- Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương các ngành du lịch, khách sạn, khu vui chơi, điểm đến, bất động sản
- Ưu tiên ứng viên đã từng có kinh nghiệm làm marketing cho các khu vui chơi, công viên giải trí lớn như Sun World, Vinwonder,…
- Có sự am hiểu và kiến thức tốt về thị trường bất động sản, có kinh nghiệm phân tích thị trường
- Có ý tưởng sáng tạo cho các chiến dịch Marketing
- Có kiến thức sâu rộng về Marketing, công cụ Marketing
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt
- Kỹ năng quản lý nhân sự tốt
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh trong công việc là 1 lợi thế
- Có năng đi công tác ngắn ngày theo yêu cầu công việc
2. QUYỀN LỢI:
- Mức lương 30-35 triệu thỏa thuận theo năng lực
- Ăn trưa miễn phí tại căng tin của Tập đoàn
- Thưởng tháng lương 13, thưởng theo kết quả làm việc, thưởng các ngày Lễ trong năm.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Đầy đủ các chế độ Công đoàn: hiếu hỉ, ốm đau, thai sản,…
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm và tham gia các sự kiện của Tập đoàn
- Được chiết khấu cao khi mua các sản phẩm của Tập đoàn
- Được tài trợ chi phí (vé máy bay, lưu trú, ăn uống, đi lại) khi đi công tác nếu có
- Chính sách thưởng dành cho con CBNV khi đạt thành tích học tập tốt
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và nhiều cơ hội thăng tiến
- Thời gian làm việc: 8h - 17h từ thứ 2 – sáng thứ 7
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 30 Tr - 35 Tr VND
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.