Mô tả công việc
- Lên ý tưởng và triển khai kế hoạch, giải pháp marketing cho các nhãn hàng của công ty
- Hỗ trợ lên ý tưởng sáng tạo, xây dựng kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing;
- Giám sát các hoạt động liên quan đảm bảo tính nhất quán hình ảnh nhận diện thương hiệu;
- Tham gia vào việc xây dựng chương trình cho các sản phẩm mới phù hợp với yêu cầu của thị trường.
- Kết hợp bộ phận kinh doanh lên kế hoạch và các giải pháp ra thị trường cho sản phẩm. Cập nhật thường xuyên tình hình thị trường để có điều chỉnh và hỗ trợ kịp thời thúc đẩy doanh số sản phẩm
- Đánh giá, nghiên cứu khách hàng, điều kiện thị trường và dữ liệu đối thủ cạnh tranh.
- Các công việc khác liên quan theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành QTKD, Marketing, Truyền thông.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Độ tuổi từ 20-35.
Yêu cầu các kỹ năng:
- Kỹ năng xây dựng và quản trị thương hiệu.
- Kỹ năng truyền thông.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng trình bày, phân tích số liệu
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Có khả năng chịu áp lực cao.
- Kỹ năng làm việc theo nhóm.
- Kỹ năng vi tính tốt (đặc biệt là Excel, Powerpoint, tạo dựng video giới thiệu sản phẩm)
- Năng động, hòa đồng.
- Sáng tạo, chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng từ 10-18 triệu + Doanh số bán hàng (3-5%) + Các khoản thưởng theo chế độ của công ty ==> Thu nhập không giới hạn.
- Thử việc 1 tháng, từ tháng thứ 2 trở đi được ký HĐLĐ chính thức với Công ty.
- Được đóng BHYT, BHXH đầy đủ theo quy định nhà nước
- Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách của công ty: Thưởng nóng, thưởng tháng lương thứ 13, du lịch...
- Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp, cơ hội phát triển bản thân...
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.