Mô tả công việc
- Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh trong việc quản lý và theo dõi đơn hàng, đảm bảo tiến độ giao hàng đúng kế hoạch.
- Theo dõi và cập nhật thông tin khách hàng, quản lý dữ liệu khách hàng trên hệ thống .
- Chuẩn bị các tài liệu, báo cáo, thuyết trình phục vụ cho hoạt động kinh doanh.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng.
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu của quản lý.
- Phân tích dữ liệu bán hàng, xây dựng báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh.
- Tham gia các hoạt động hỗ trợ bán hàng khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương .
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt.
- Khả năng phân tích, tổng hợp thông tin và giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc cao.
- Tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận
- BHXH, BHYT
- Du lịch
- Chế độ công đoàn hiều hỷ
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.