Mô tả công việc
- Nghiên cứu và phân tích thị trường, xây dựng các ý tưởng và chiến lược Marketing
- Xây dựng, viết, biên tập và quản lý nội dung cho website.
- Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm
- Xây dựng và quản lý fanpage FB, Youtube
- Lên ý tưởng sản xuất nội dung video ngắn, bắt trend theo mục tiêu phát triển thương hiệu và các chiến dịch hỗ trợ bán hàng;
- Ứng dụng AI vào marketing
- Phân tích dữ liệu, đo lường và báo cáo hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp: Cao đẳng/ đại học: ngành Kinh Doanh, Marketing, Báo chí, truyển thông đa phương tiện
- Có kinh nghiệm làm việc với các nền tảng social là lợi thế
- Nhiệt huyết, trung thực, có trách nhiệm với công việc.
- Chăm chỉ, ham học hỏi và tìm tòi cái mới, tối ưu vận hành hệ thống.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 8.000.000 - 12.000.000 VND
- Thưởng đạt doanh số kinh doanh, lương tháng 13, thưởng Tết, phụ cấp cơm trưa.
- Du lịch 1 lần/ năm.
- Thử việc: 1 tháng.
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Sáng thứ 7. 8h00 - 12h00 & 13h00 - 17h00
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định hiện hành
- Làm việc trong môi trường thân thiện, phát triển.
- Được đào tạo, hoàn thiện kỹ năng chuyên môn.
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.