Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng thông qua các kênh khác nhau như: gọi điện, email, tham gia sự kiện, mạng xã hội,...
- Nghiên cứu kỹ lưỡng về các sản phẩm bất động sản của công ty.
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng hoàn thiện các thủ tục pháp lý trong quá trình giao dịch.
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận liên quan để đảm bảo giao dịch diễn ra thuận lợi.
- Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Báo cáo kết quả làm việc định kỳ cho cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: không yêu cầu kinh nghiệm. Ứng viên có kinh nghiệm Bán hàng, Kinh doanh, Kinh doanh Bất động sản, tài chính, ngân hàng, ô tô... là một lợi thế.
- Đối với các ứng viên chưa có kinh nghiệm nếu sẽ được đào tạo các kỹ năng, nghiệp vụ bán hàng.
- Đam mê kinh doanh. Yêu thích lĩnh vực bất động sản
- Năng động, nhiệt huyết, Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Có laptop, phương tiện di chuyển.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng (5 - 6Tr) + Thưởng nóng + Hoa Hồng + Thưởng dự án. Tổng thu nhập 15 - 50 Triệu
- Xét tăng lương/ thưởng dựa trên năng lực và hiệu quả thực tế
- BHXH đầy đủ sau ký HĐLĐ chính thức
- Thưởng nhân viên suất sắc theo quý, lương tháng 13 theo thời gian làm việc thực tế tại Công ty
- Thưởng Lễ/Tết/Sinh Nhật, Teambuilding, Du lịch hàng năm...
- Môi trường làm việc năng động
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.