Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phối hợp cùng team Marketing thực hiện các chương trình Tiếp thị thương mại (Online, Social, Media) by Channel, Segment, Category để đạt các mục tiêu kinh doanh, hiệu quả hoạt động và tăng nhận diện thương hiệu, sản phẩm theo hướng dẫn các yêu cầu từ nhãn hàng
- Follow tiến độ thực hiện các chiến dịch Media và Socal với Agency
- Tracking hiệu quả chiến dịch truyền thông (Online, Social, Media) triển khai tại các kênh và theo dõi xử lí các vấn đề phát sinh.
- Follow và triển khai các banner quảng cáo với các Customer/Retailer theo campaign, kế hoạch đã duyệt.
- Quản lí, thực thi các chương trình brand activation (gift redemption, sampling …) theo ngành hàng tại điểm bán.
- Triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ và hỗ trợ bán hàng nội bộ.
- Phối hợp với Bộ phận kinh doanh lên kế hoạch triển khai các hoạt động hỗ trợ thị trường: Event, Activation, Roadshow, Direct Marketing, và các hoạt động hỗ trợ cửa hàng như: trưng bày, trả thưởng, CTKM..
- Sẵn sàng support các công việc khác (nếu có) & Báo cáo đến Giám Đốc Nhãn Hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Cần bạn ít nhất 2 năm kinh nghiệm Marketing Executive trong ngành hàng FMCG
- Có kinh nghiệm công việc liên quan đến Trade Marketing/Marketing (DPSM: phân phối, khuyến mãi, trưng bày hàng hóa, hoạt náo tại điểm bán, ...).
- Thẩm mỹ cao, chịu khó quan sát, tỉ mỉ.
- Khả năng thích nghi nhanh, nhạy bén với các xu hướng thị trường.
- Kỹ năng thương lượng, diễn đạt ý tưởng, giao tiếp tốt
- Tốt nghiệp đại học ngành Marketing, Sales hoặc chuyên ngành khác nhưng có tự tìm tòi và mong muốn work về Trade Marketing
- Sử dụng tốt MS Office (PPT, Excel)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 30
- Lương: 10 Tr - 17 Tr VND
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.