Mô tả công việc
Tìm kiếm khách hàng mới:
- Chủ động tìm kiếm các khách hàng có nhu cầu thuê xe qua các kênh: mối quan hệ cá nhân; Telesales, email Marketing, mạng xã hội; đi thị trường; hội thảo…
- Tiếp nhận yêu cầu, gửi báo giá và thực hiện các bước thương lượng, đàm phán, trao đổi… để ký kết hợp đồng.
Quản lý và Chăm sóc chăm sóc khách hàng sau khi ký hợp đồng:
- Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng, phối hợp cùng phòng kế toán đốc thúc công nợ.
- Lên kế hoạch, triển khai thực hiện định kỳ việc liên lạc, thăm hỏi, ghi nhận ý kiến khách hàng về dịch vụ Avis qua điện thoại/email.
- Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng định kỳ/đột xuất: Tặng quà/thăm hỏi khách hàng nhân dịp lễ tết...
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh….
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh cơ bản.
- Tin học văn phòng: Thành thạo Word, excel.
- Yêu cầu khác: Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Không giới hạn (Lương cứng ≥ 7tr + % doanh thu); Thu nhập từ 10-30tr/tháng
- Chế độ phúc lợi theo tiêu chuẩn Tập Đoàn: du lịch trong/ngoài nước hàng năm, du xuân, Chính sách thưởng tháng/quý/thưởng 6 tháng/ thưởng tháng 13, thưởng hiệu quả năm; Thưởng lễ tết/ngày kỷ niệm...;
- Phúc lợi khác: Phụ cấp ăn trưa, BHXH, khám sức khỏe đình kỳ…
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp;
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.