Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Số lượng tuyển: 01
Chuyên viên marketing
- Định vị, phát triển thương hiệu, giới thiệu sản phẩm trên các nền tảng Social, Website…
- Xây dựng nội dung, các bài quảng cáo trên hệ thống các kênh Digital như Website, Facebook, Linkedin
- Phân tích thông tin thị trường, sản phẩm, chiến dịch Digital,...
- Đề xuất các chương trình, chiến dịch giúp quảng bá cho công ty, thương hiệu hoặc sản phẩm,...
- Liên tục cập nhật thông tin về insight, tìm hiểu về nhu cầu của ng để tăng chất lượng của quảng cáo. Hỗ trợ khách hàng trên website và fanpage.
- Xây dựng, phát triển và quản trị các landing pages, websites cho Công ty.
- Quản lý, giám sát thương hiệu của Công ty trên các kênh Social.
- Kiểm soát ngân sách hiệu quả cho việc phát triển các kênh Social.
- Social Media: tiếp cận và tương tác với khách hàng thông qua các kênh Social của Công ty, thực hiện các campaign mang tính sáng tạo.
- Phân tích dữ liệu và đo lường hiệu quả của các chiến dịch social media theo định kỳ.
- Báo cáo số liệu, đề xuất ý tưởng lên cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Độ tuổi: 23 - 32 tuổi
Chuyên môn: tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí làm việc tương đương (ưu tiên người có kinh nghiệm đã làm trong ngành bao bì)
Kinh nghiệm : tối thiểu 1 năm
Yêu cầu khác: kỹ năng làm việc độc lập và đội nhóm, tương tác với các bộ phận liên quan, kỹ năng tin học văn phòng,kỹ năng giao tiếp,kỹ năng quản lý công việc, có tinh thần học hỏi cầu tiến
Tiếng Anh: yêu cầu thành thạo 4 kỹ năng (nghe,nói, đọc, viết)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 23 - 32
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.