Mô tả công việc
- Tìm kiếm và khai thác nhu cầu của khách hàng
- Lên kế hoạch thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao
- Phối hợp và tham gia triển khai kế hoạch bán hàng, giới thiệu sản phẩm
- Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của KH
- Nâng cao kỹ năng tư vấn giới thiếu sản phẩm, hình ảnh công ty đến KH 1 cách chuyên nghiệp nhất
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo.
- Có kinh nghiệm bán hàng ở lĩnh vực Bất động sản, Tài chính, Bảo hiểm, Ngân hàng,... là lợi thế.
- Chủ động trong công việc;
- Kỹ năng giao tiếp, đối ngoại tốt;
- Có laptop cá nhân và phương tiện đi lại.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 5.000.000 - 12.000.000đồng/tháng + Hoa hồng + Thưởng nóng.
- Được hỗ trợ lương cứng kể cả khi chưa có giao dịch.
- Hoa hồng cao từ 2-5%. CAM KẾT chi trả nhanh và đúng hạn.
- Đặc biệt hỗ trợ chi phí MKT LÊN ĐẾN 90%
- Đầy đủ chế độ theo Luật lao động: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, khám sức khỏe định kỳ, may đồng phục, thưởng Lễ Tết, quà các dịp 20/10, 8/3, Trung Thu...
- Định kỳ tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực, chuyên môn. Các khóa đào tạo kỹ năng mềm, chia sẻ kiến thức hằng tuần từ Quản lý và Chuyên gia bất động sản.
- Đồng nghiệp thân thiện, luôn support nhiệt tình.
- Sản phẩm ĐỘC QUYỀN, ĐA DẠNG, DỄ BÁN.
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.