Mô tả công việc
Kinh doanh mặt hàng sản phẩm: Dung môi, hóa chất trong ngành in, sơn, thuốc bảo vệ thực vật
Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới
Chào giá, tư vấn báo giá Khách hàng
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ
Theo dõi, thu thập thông tin thị trường hiện tại về giá cả, sản phẩm, sản phẩm mới, kỹ thuật bán hàng
Các công việc khác từ Quản lý
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương (kinh nghiệm trong sale B2B là một lợi thế)
Chấp nhận đào tạo ứng viên chỉ cần ứng viên chăm chỉ, cần cù, chịu học hỏi
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hóa chất, dung môi
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Bên cạnh việc cân nhắc kết quả hoàn thành KPI, tinh thần chăm chỉ, thái độ làm việc, quá trình làm việc và cống hiến cho công ty cũng sẽ được đưa vào tiêu chí đánh giá
Quyền lợi được hưởng
Lương cơ bản: từ 9.000.000- 20.000.000 (tùy theo khả năng và trao đổi khi phỏng vấn)
Thu nhập: Lương CB + %hoa hồng không giới hạn
Môi trường làm việc thân thiện, thoải mái, sếp tâm lý, luôn lắng nghe ý kiến nhân viênLộ trình thăng tiến rõ ràng
Tạo điều kiện cho ứng viên phát triển toàn diện
Deal lương phụ thuộc vào năng lực tại thời điểm đó
Đóng đầy đủ về các chế độ nhà nước: BHXH, BHYT,..
Được nghỉ 12ngày phép/năm (Được ứng trước ngày phép)
Được hưởng thêm phép nghỉ bệnh, ốm
Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị khi làm việc: Laptop, điện thoại smartphone
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.