Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng ngành để đưa ra các kế hoạch và chiến lược marketing phù hợp.
- Lên ý tưởng, lập kế hoạch MKT tổng thể cho các cuộc thi/ sản phẩm/ chiến dịch được phân công. Theo dõi, kiểm soát kế hoạch và chi phí thực hiện các hoạt động marketing trong phạm vi ngân sách được giao
- Phối hợp, làm việc với các team/ phòng ban liên quan, đảm bảo các chiến dịch marketing được triển khai đúng theo kế hoạch, ngân sách và yêu cầu chất lượng.
- Đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing và điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết.
- Phân công công việc và giám sát tiến độ của nhóm. Báo cáo tiến độ và kết quả công việc cho Trưởng phòng Marketing
- Đào tạo và phát triển năng lực của các thành viên trong nhóm
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Truyền thông hoặc các ngành liên quan.
- Trên 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing tại các công ty dịch vụ, trong đó ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương (ưu tiên các công ty làm trong lĩnh vực giáo dục).
- Am hiểu sâu sắc về truyền thông, quảng cáo, MKT thương mại, phân tích thị trường. Có kiến thức về thị trường, sản phẩm và dịch vụ công ty đang kinh doanh.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng lập và thực hiện kế hoạch.
- Khả năng lãnh đạo và quản lý nhóm hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (MS Office) và các công cụ lập kế hoạch và phân tích marketing.
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường hàng đầu về Khảo thí với gần 25 năm kinh nghiệm tổ chức các chứng chỉ thi Quốc tế; Hệ thống sản phẩm độc quyền, đa dạng, cải tiến liên tục, mang lại những lợi thế vượt trội trong công việc.
- Thu nhập hấp dẫn, thỏa thuận xứng đáng với năng lực ứng viên.
- Chế độ phúc lợi minh bạch, theo quy định Pháp luật.
- Thưởng lễ, thưởng cuối năm hấp dẫn, thưởng nóng, thưởng sáng kiến cải tiến công việc,…
- Xét điều chỉnh lương định kỳ hằng năm.
- Chương trình đào tạo nội bộ, chương trình phát triển cán bộ nguồn và nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Hoạt động văn hóa nội bộ sôi nổi, teambuilding, du lịch, khám sức khỏe hằng năm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 35
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.