Mô tả công việc
- Hướng dẫn, giám sát nhân viên làm theo lịch trình bảo trì thiết bị và thông báo sự cố
- Duy trì hệ thống hồ sơ kỹ thuật, làm việc với đối tác, nhà thầu liên quan đến công trình, làm việc với các cơ sở ban ngành trực thuộc nơi làm việc liên quan đến kỹ thuật .
-Đưa ra form mẫu quản lý, đào tạo nhân viên kỹ thuật, setup bộ máy , tuyển dụng Nhân viên kỹ thuật, lập kế hoạch đào và quy chế cho bộ máy kỹ thuật
- Kiểm tra và báo cáo các sự cố và thực hiện công việc phòng ngừa những sự cố tương tự xảy ra.
- Tham gia các khóa đào tạo theo tiêu chuẩn yêu cầu của công ty
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 02 tháng, mức lương và chế độ phụ thuộc vào khả năng làm viêc của mỗi ứng viên
- Hưởng 12 ngày nghỉ phép trong năm, các ngày nghỉ lễ, nghỉ bù, Thưởng Lễ tết theo quy định.
- Các chế độ khác sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Thể hiện kiến thức làm việc thông qua các tiêu chuẩn dịch vụ.
- Kiến thức về quy trình vận hành, bảo trì, an toàn nói chung.
- Khả năng quản lý, nhìn nhận khách quan, đánh giá đúng đắn cán bộ nhân viên trong phòng.
- Tốt nghiệp các trường cơ khí hoặc kỹ thuật điện
- Có khả năng kiểm soát và quản lý nhân viên kỹ thuật.
- Ưu tiên ứng viên có nhiều kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có thể đi làm sớm
Yêu cầu hồ sơ
- Điện thoại liên hệ: 0243.733.9933 (Ms Nga - Nhân sự)
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.