Phúc lợi
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Soạn thảo thể lệ, thông báo ban hành các chương trình khuyến mãi.
- Đăng ký các chương trình khuyến mãi với sở Công Thương.
- Quản lý số liệu xuất nhận tồn POSM, quà tặng khuyến mãi để xây dựng các chương trình khuyến mãi phù hợp và có kế hoạch đề xuất mua hàng hợp lý.
- Phối hợp với Marketing thiết kế tờ rơi, poster, hình ảnh bảng biển, hình ảnh quầy kệ trưng bày và POSM phục vụ cho shoper.
- Triển khai các chương trình khuyến mãi tại điểm bán.
- Thu thập nội dung khuyến mãi của đối thủ tại điểm bán (tờ rơi, chính sách, bảng giá…)
- Kiểm tra các chương trình Onpost (niêm yết giá khuyến mãi, trưng bày quầy kệ, ụ, thu thập cẩm nang mua sắm khi tham gia các hoạt động khuyến mãi với đối tác)
- Tính thưởng chương trình sell out & các chương trình đặc biệt.
- Quyết toán chương trình và cập nhật báo cáo chi phí Trade marketing.
- Một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành có liên quan
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
Chính trực, cam kết & chịu trách nhiệm, cải tiến & sáng tạo, đoàn kết, máu lửa với công việc
Giải quyết vấn đề, giao tiếp hiệu quả, đào tạo và phát triển đội nhóm, lập kế hoạch, chuyên môn
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: 8,3 Tr - 15 Tr VND
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.