Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng chiến lược Marketing, kế hoạch truyền thông cho các sản phẩm khóa học Arena.
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các chương trình, sự kiện, hoạt động truyền thông, quảng cáo trên Internet.
- Quản lý hoạt động digital marketing theo từng campaign trên website, facebook, email marketing…
- Quản lý các tools đánh giá hiệu quả online.
- Quản lý nội dung website và tối ưu hoá cho mục đích tìm kiếm (SEO)
- Quản lý các kênh quảng cáo online như Facebook, CPC Admarket, Mobile Admarket, Cốc Cốc,…
- Quản lý các kênh owned-media khác (FB Fanpage, Group cộng đồng, Youtube, Google +,Zalo doanh nghiệp).
- Quản lý nội dung, ngân sách, đội ngũ team marketing online và đảm bảo hiệu quả hoạt động online marketing.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Hiểu biết sâu về Marketing Online. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng giáo dục.
- Có khả năng giao việc tốt, điều phối và đo lường công việc của các thành viên trong team.
- Có khả năng sáng tạo ý tưởng, thực thi và triển khai trên nền tảng Digital
- Chịu áp lực công việc tốt, nhạy bén với số liệu.
- Khả năng cảm thụ content tốt, thấu hiểu khách hàng.
- Năng động, thân thiện, cởi mở, có khả năng làm việc độc lập và phối hợp làm việc theo nhóm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Tham gia các khóa học đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ tại công ty. Được cử đi học theo yêu cầu, tài trợ 100%
- Độ tuổi: 27 - 35
- Thời gian làm việc: 8 tiếng/ ngày từ Thứ 2 đến Sáng Thứ 7
- Phúc lợi:
Các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước
Du lịch: 1-2 lần/ năm
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Tham gia các hoạt động vui hơi giải trí theo chương trình mỗi năm.
Chế độ khác: sinh nhật, hiếu hỷ, ốm đau, thai sản ,.... theo quy định chế độ Công ty - Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.