Mô tả công việc
- Lập kế hoạch, phân tích và triển khai các chiến dịch marketing trên mạng xã hội và các kênh trực tuyến khác.
- Thống kê, phân tích, theo dõi và đánh giá các số liệu quảng cáo, hiệu quả và chi phí chiến dịch để đề ra các hướng giải pháp, các chiến dịch phù hợp
- Phát triển nội dung cho các kênh truyền thông xã hội ( Facebook, Tiktok, Youtube....)
- Quản lý quảng cáo trực tuyến để đảm bảo tiếp cận đối tượng mục tiêu.
- Lên kế hoạch và kiểm soát các hình ảnh về thương hiệu trên các kênh truyền thông số.
- Quản lý trực tiếp Phối hợp với các thành viên trong nhóm và phòng Marketing Truyền thông để thực hiện các chiến dịch liên quan
- Tham gia lên ý tưởng, kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mãi, chương trình Marketing của Công ty.
- Theo dõi và báo cáo kết quả của từng chiến dịch cho Trưởng nhóm Digital Marketing.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh
- Có từ 2 năm làm việc trong lĩnh vực marketing, truyền thông, thương hiệu,...
- Có khả năng nghiên cứu và phân tích thị trường.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng đàm phán, thuyết phục và thuyết trình tốt.
- Khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt.
- Tư duy sáng tạo, kết hợp nhạy bén với xu hướng thị trường và ý tưởng độc đáo với các chương trình của công ty trong từng chiến dịch
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề.
- Khả năng thích nghi, chịu được áp lực cao
Quyền lợi được hưởng
- Review đánh giá tăng lương thưởng hàng năm. Đóng BHXH sau 2 tháng thử việc.
- Thử việc 2 tháng, nhận 85% lương cơ bản
- Trở thành tập đoàn toàn cầu, hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp làm đẹp và sức khoẻ mái tóc.
- Nghỉ phép năm từ 12 ngày/năm, tham gia đầy đủ sự kiện, du lịch, chế độ của công ty.
- Nhận ưu đãi khi mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ của VTG
- Luôn có cơ hội cho bạn tiếp nhận những thử thách trong công việc để học hỏi cái mới và phát triển bản thân.
- Các buổi chia sẻ kiến thức kỹ năng, chuyên môn offline được cung cấp bởi BLĐ công ty.
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, bài bản và theo hệ thống.
- Các hoạt động nội bộ được tổ chức phong phú, đa dạng theo Tháng/Quý
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.