Mô tả công việc
- Develop & Execute Sales Plans:Create monthly strategies to meet and exceed sales targets for VIP and PT clients.
- Manage Client Relationships: Build strong connections with high-value members to ensure satisfaction, retention, and long-term engagement.
- Lead with the Team:Work closely with part-time and full-time sales staff to hit group targets and provide guidance as needed.
- Support & Report:Track your performance and share insights with management to help optimize business strategies.
Yêu cầu công việc
- 3 years experience in sales and relationship management, ideally in the fitness, wellness, beauty & spa or hospitality industry.
- A passion for helping people reach their goals and the ability to build trust with clients.
- Intermediate to advanced English speaking and strong interpersonal and communication skills – you’re great with people and know how to connect with diverse personalities.
- A proactive team player with a drive to succeed and grow in a dynamic environment.
- Problem-solving skills with the ability to handle multiple priorities and challenges.
Quyền lợi được hưởng
-
Salary Range: 8,000,000 VND (negotiable) + Commission
- Competitive base salary plus commissions.
- Opportunity to manage exclusive VIP clients and corporate accounts.
- Growth opportunities, with the potential to move into Sales Managerand leadership roles.
- Free access to Primal Performance Lab’s fitness programs and classes.
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.