Mô tả công việc
1. Tạo nguồn:
- Chịu trách nhiệm về việc quản lý các hoạt động tạo nguồn liên quan đến Online và Offline
- Đăng tuyển, Chạy quảng cáo và duy trì các hoạt động tạo nguồn trên Social media và Hiring Web
- Kết nối và duy trì mối quan hệ thường xuyên với Trường/Cơ quan chức năng để tăng lượng nguồn ứng viên
- Thống kê số lượng data, phân bổ cho team TA và phân tích data theo các thông số để tối ưu hóa nguồn ứng viên
2. Phát triển thương hiệu Nhà tuyển dụng
- Online
- Chịu trách nhiệm quản trị các kênh Social media cho Tuyển dụng (Facebook, Zalo, Tiktok, LinkedIn,...)
- Xây dựng bộ guidline chuẩn cho việc đăng tuyển trên các kênh truyền thông (template post job)
- Xây dựng, sáng tạo và duy trì các nội dung (content) trên các kênh truyền thông: bài viết, hình ảnh, video,...
- Offline:
- Thiết kế và quản lý bộ POSM (leaflet, Standee, Poster, Jobfair kits,...)
- Xây dựng và phát triển mối liên kết với các đơn vị Trường học/Cơ quan nhà nước,...
- Đề xuất và kết nối cùng team TA để triển khai các hoạt động Ngày hội việc làm/Tham quan công ty/Tham quan Nhà hàng/Talkshows tại Trường và Công ty
- Đề xuất và thực hiện các chương trình nhằm phát triển đội ngũ ứng viên tiềm năng cho công ty: Management Trainee, Cuộc thi chuyên môn,...
- Other task:
- Theo dõi ngân sách tuyển dụng và các hoạt động của EB
- Đề xuất chương trình giới thiệu ứng viên cho các thời điểm phù hợp
- Thực hiện các báo cáo Tuần/tháng và một số ad-hoc báo cáo khác
- Một số công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
Yêu cầu học vấn:
- Tốt nghiệp chuyên ngành về Marketing, Truyền thông, Nhân sự và các chuyên ngành có liên quan
Yêu cầu kinh nghiệm làm việc:
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm về Marketing/Truyền thông/Employer Branding
- Có kinh nghiệm trong việc xây dựng, quản trị và truyền thông trên các kênh Social
- Mạnh về các công cụ quảng cáo đa nền tảng
- Khả năng thiết kế và quản sáng tạo tốt
- Kinh nghiệm tạo nguồn ứng viên Mass
- Nắm bắt tốt về thị trường, ngành F&B
- Khả năng đi công tác tốt
Yêu cầu kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt (nói và viết)
- Photoshop, AI, Canva, các phần mềm sáng tạo video,...
- Sáng tạo nội dung
- Quản trị dự án
- Phân tích data dữ liệu
- Làm việc độc lập, làm việc nhóm
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh theo năng lực
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHTN, BHYT,...
- Lương tháng 13 và Thưởng hiệu quả kinh doanh
- 12 ngày phép năm
- Tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ tại Công ty
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.