Mô tả công việc
- Issue invoices for all sales (ecommerce platform, Modern trade, other sales channels etc) according to local VAT requirement
- Handle accounts receivable including management and control of trade deductions and collections
- Inventory management and reconciliation
- Get and check input invoices from all vendors
- Support to year-end closing
- Support to work with auditor
- Other internal tasks and adhoc tasks from management
Yêu cầu công việc
- Possess at least Professional Certificate in Accounting and/or any equivalent or higher qualification.
- A minimum of 2 years’ experience in Finance and Accounting position.
- Working experiences in FMCG or retail industry is a strong plus.
- Experience in accounting in ecommerce operations will be an advantage
- Proficient in accounting software (MISA or other local accounting systems)
- Good Microsoft Office skills (especially MS Excel).
- Can speak/read/write English in order to deal with overseas counterparts
Quyền lợi được hưởng
- Salary: 15 - 18 million VND gross (negotiable based on experience and performance).
- Full social insurance during probation.
- Monthly phone allowance: 150,000 VND.
- Laptop provided.
- Join a dynamic, young team in a global company.
- Working hours: Mon-Fri, 9 AM to 6 PM.
- Location: Mapletree Business Centre, District 7.
- Prefer 9x candidate
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.