Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
• Tiếp nhận đơn hàng từ phòng kinh doanh hoặc khách hàng và xử lý đơn hàng nhanh chóng kịp thời, đúng yêu cầu.
• Gửi chương trình bán hàng đã được duyệt cho các nhân viên kinh doanh.
• Cập nhật tình hình đơn hàng và thông tin đến nhân viên kinh doanh
• Theo dõi tiến trình xử lý đơn hàng và kế hoạch giao nhận hàng. Xử lý các vấn đề phát sinh.
• Tổng hợp các yêu cầu hàng bán trả lại của kinh doanh gửi đến các bộ phận liên quan theo lưu đồ quy trình hàng bán trả lại.
• Thực hiện tổng hợp, theo dõi tiến độ thu hồi công nợ khách hàng để đốc thúc tiến độ với nhân viên kinh doanh.
• Theo dõi, tổng hợp số liệu KPIs và hoa hồng hàng tháng của kinh doanh.
• Quản lý danh sách khách hàng thuộc khu vực hoặc kênh bán hàng được giao phụ trách.
• Cập nhật danh sách mở mới hàng tháng.
• Hỗ trợ kinh doanh soạn thảo hợp đồng kinh tế với khách hàng.
• Thực hiện soạn thảo và lưu trữ các công văn, thông báo, hợp đồng theo yêu cầu của phòng kinh doanh.
• Tổng hợp ý kiến ý kiến của hệ thống khách hàng về dịch vụ của Công ty (về thái độ phục vụ của sale, chính sách, chương trình phát triển thị trường...).
• Thực hiện báo cáo theo yêu cầu
• Các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của Trưởng Phòng.
QUYỀN LỢI:
• Lương cứng: 10 -12 triệu/tháng (theo năng lực) + thưởng hoa hồng theo doanh thu sale.
• Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định.
• Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, kĩ năng mềm....
• Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
• Độ tuổi: 23 - 35 tuổi.
• Tốt nghiệp TRUNG CẤP trở lên
• Thành thạo office, Excel: làm được các hàm cơ bản như vlookup, sumifs, countifs, hàm lọc trùng, If
• Nhiệt tình trong công việc, chăm chỉ.
• Giọng nói lưu loát, dễ nghe, hòa đồng.
• Kỹ năng giải quyết vấn đề.
• Kỹ năng làm việc nhóm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.