Mô tả công việc
Thống kê, lập báo cáo kết quả của từng dự án hàng tuần, hàng tháng.
Hỗ trợ team Account tương tác, tư vấn khách hàng các vấn đề liên quan tới Quảng cáo, Chatbot,...
Triển khai SEO cho công ty và các công việc liên quan đến Digital Marketing khác khi có yêu cầu.
Lập kế hoạch, triển khai các chiến dịch quảng cáo Facebook Ads, Tiktok Ads, Google Ads, Zalo Ads,... cho khách hàng lĩnh vực FnB.
Triển khai xây dựng chatbot cho khách hàng lĩnh vực FnB.
Yêu cầu công việc
Có tinh thần kỷ luật, tính trách nhiệm cao với bản thân và công việc.
Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm với Facebook Ads, Tiktok Ads, Google Ads, Chatbot, SEO.
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, độc lập và đội nhóm trong môi trường nhịp độ nhanh.
Ưu tiên có hiểu biết và kinh nghiệm trong lĩnh vực FnB.
Có tư duy và khả năng đánh giá nội dung quảng cáo.
Có năng lực phân tích dữ liệu, lập kế hoạch quảng cáo.
Quyền lợi
Các quyền lợi cơ bản:
Thưởng và phúc lợi theo quy định của nhà nước
Lương: thương lượng
Đóng bảo hiểm đầy đủ
Môi trường làm việc
7Ps Marketing là agency có cơ chế làm việc đặc thù, chúng tôi quản lý trên kết quả công việc. Vì vậy, nhân sự không bắt buộc phải có mặt tại công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 21:50:03
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.