Mô tả công việc
1. Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng, đăng bài giới thiệu sản phẩm lên các nền tảng bán hàng trực tuyến như Shopee, Tiki, Lazada hoặc các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo, Youtube...
2. Tư vấn, trả lời phản hồi và thắc mắc của khách hàng về những sản phẩm, dịch vụ.
3. Xác nhận và chốt đơn của khách hàng
4. Chuẩn bị đơn hàng, phối hợp với dịch vụ vận chuyển gửi hàng hóa cho khách
5. Giám sát các hoạt động đặt hàng cũng như quá trình nhận hàng của khách để đảm bảo đơn hàng được giao thành công.
6. Chịu trách nhiệm với mục tiêu doanh số được đặt ra
7. Báo cáo kết quả kinh doanh trực tuyến cho cấp trên
8. Có kinh nghiệm chạy ads, key words, Quản trị fanpage, website truyền thông, sàn thương mại điện tử.
Yêu cầu công việc
Degree or Diploma in any disciplines and those with extensive experience.Minimum 1 years' relevant working experience
Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học trong bất kỳ ngành nào và ứng viên có kinh nghiệm, ít nhất 1 năm kinh nghiệm
Computer literate, particularly in Microsoft Excel.
Biết sử dụng máy tính, đặc biệt là Microsoft Excel.
Good in mathematics & analyze skill
Giỏi toán học và kỹ năng phân tích
Good interpersonal skills
Kỹ năng giao tiếp tốt
Work independently
Làm việc độc lập
Team player
Làm việc nhóm
Willingness to take challenges.
Sẵn sàng nhận thử thách
Dynamic, good in communication.
Năng động, giao tiếp tốt.
Hardworking and honest.
Chăm chỉ và trung thực.
Have sales skills
Có kỹ năng bán hàng
Behave and handle situations well.
Ứng xử và xử lý tốt các tình huống.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.