Mô tả công việc
- Nghiên cứu thu thập thông tin thị trường, nhu cầu khách hàng
- Báo giá, tư vấn, đàm phán, chăm sóc khách hàng về các sản phẩm của Công ty
- Theo dõi các vấn đề phát sinh về công nợ, phối hợp với bộ phận kế toán, đốc thúc thanh toán công nợ đúng hạn
- Lập kế hoạch làm việc cho các tháng kế tiếp (phát triển mục tiêu doanh số,khách hàng mới...)
- Lên kế hoạch công việc cho hàng tuần, tháng tiếp theo để đảm bảo thực hiện đúng chỉ tiêu doanh số
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, đề xuất chính sách bán hàng
- Lên kế hoạch dự trù đặt hàng đảm bảo cung cấp đủ hàng cho khách
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Có khả năng thiết kế và xây dựng mạng lưới tiêu thụ, có mối quan hệ rộng, am hiểu lĩnh vực kinh doanh
- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu được áp lực công việc cao, năng động sáng tạo
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí sale kênh siêu thị
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành kinh tế, QTKD hoặc liên quan
Quyền lợi
- Tăng lương hàng năm
- Hưởng 12 ngày phép/ năm
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Chế độ BHXH đầy đủ, Thưởng các dịp 30/4, Tết Nguyên đán
- Được hưởng đầy đủ các chế độ Công đoàn khác như: Hiếu, hỷ, ốm đau, thai sản...
- Làm việc từ 8h30 đến 17h30 từ Thứ 2 đến hết thứ 6 hàng tuần. Nghỉ 2 ngày thứ 7 và các ngày chủ nhật
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-21 00:00:03
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.