Mô tả công việc
- Phối hợp bộ phận kỹ thuật- sản xuất thực hiện các dịch vụ dựa trên các nội dung, điều khoản hợp đồng đã ký kết với khách hàng, quản lý và thu hồi công nợ khách hàng;
- Nhận và phối hợp với các phòng ban trong Công ty thực hiện các yêu cầu cung cấp sản phẩm, dịch vụ khách hàng;
- Đề xuất các chính sách bán hàng, chương trình hậu mãi;
- Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường, tìm kiếm khách hàng mới, giới thiệu sản phẩm phân bón hữu cơ của Công ty;
- Duy trì, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh bằng việc lập kế hoạch và tổ chức thực hiện lịch làm việc hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có và khách hàng tiềm năng tương lai;
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ TPKD.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Độ tuổi: từ 25- 55 tuổi
- Có kỹ năng đàm phán, thương lượng và giao tiếp tốt
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Nông nghiệp, Bảo vệ thực vật, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành Nông nghiệp, Kinh tế có liên quan
- Khả năng xây dựng đội ngũ, chịu áp lực tốt và giải quyết tình huống.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật: phép năm, BHXH, BHYT….
Du lịch nghỉ mát trong và ngoài nước
Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
Công tác phí khi đi công tác
Thưởng tháng 13 và thưởng vượt kinh doanh, vào vụ sản xuất (theo tình hình KD hằng năm)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-23 00:00:03
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.