Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Performance Marketing Leadership
- Lead and optimize digital marketing campaigns (Google Ads, Facebook, TikTok) to achieve ROI and revenue goals.
- Manage budgets, conduct A/B testing, and analyze competitors.
- Monitor key metrics (ROAS, CPA, CTR) and provide data-driven optimizations.
- Generate performance reports and recommend improvements.
2. Agency Collaboration
- Work with external agencies to enhance strategies and campaign execution.
- Implement agency insights into daily operations and internal reporting.
3. Digital Platform Optimization
- Develop platform strategies, ensure website functionality, and align visuals with campaigns.
- Collaborate with technical and marketing teams for cross-platform efficiency.
4. Analytics and Reporting
- Analyze campaign performance, generate insights, and provide data-driven reports to maximize ROI and CPA.
5. Team Development
- Mentor junior team members, foster collaboration, and promote continuous learning.
Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor’s degree in Marketing, Business, or a related field.
- 3+ years of experience managing Meta or Google Ads campaigns with a proven track record of launching and optimizing profitable campaigns (CPA, ROAS).
- Strong understanding of performance marketing channels (Google Ads, Facebook Ads, etc.).
- Excellent organizational and communication skills for managing tasks and collaborating with teams and partners.
- Willingness to learn and apply new strategies based on industry best practices.
- Familiarity with website CMS and email marketing platforms (e.g., Mailchimp, Klaviyo) is a plus.
- Proficient English skills for effective communication and collaboration.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 months
- Độ tuổi: 26 - 33
- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00 from Monday to Friday
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.