Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Hỗ trơ Lập kế hoạch ngân sách và quản lý chi phí của hoạt động marketing
- Xây dựng, quản lý và phát triển thương hiệu
- Nghiên cứu thị trường và định hướng phát triển sản phẩm/ kinh doanh
- Giới thiệu và quảng bá sản phẩm
- Xây dựng và triển khai các chương trình hỗ trợ hoạt động bán hàng
- Xây dựng hệ thống phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Quản trị dữ liệu khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác liên quan
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm vị trí Marketing Executive, Content, Digital
- Có kinh nghiệm nghiên cứu và phân tích thị trường
- Có khả năng viết Content
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
Phụ cấp ăn trưa
Phụ cấp gửi xe - Thời gian thử việc: 2
- Cơ hội huấn luyện: Cơ hội tham gia các khoá đào tạo nâng cao kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn
- Độ tuổi: 24 - 35
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - 6
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc cởi mở, hoà đồng
- Phúc lợi:
Thưởng lễ - tết, sinh nhật, hiếu hỷ,...
Thưởng tháng 13 & 14
Thưởng năng suất Trung thu - Ngày nghỉ: Thứ 7, chủ nhật, Lễ - Tết, phép năm
- Lương: 11 Tr - 13 Tr VND
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.