Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành công ty.
- Chuẩn bị các tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của giám đốc
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin các văn bản tài liệu từ Phòng Ban và gửi lên ban giám đốc
- Lưu trữ thông tin các tài liệu
- Biên phiên dịch tài liệu khi được yêu cầu
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của ban giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp đại học chuyên ngành về kinh tế, Quản trị kinh doanh
- Kinh nghiệm nghề nghiệp: có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị doanh nghiệp
- Về kỹ năng: sử dụng thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng
- Ngoại ngữ: có thể biên dịch tài liệu, phiên dịch các cuộc họp có nội dung xã giao và giao tiếp thông thường
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt
- Có kỹ năng viết báo cáo tổng hợp, cập nhật thông tin
- Có kỹ năng giao tiếp tốt: có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Tổng Quan Công Ty
Thành lập năm 2016, Công ty Cổ phần Thiết kế và Quản lý Kỹ thuật IMP (IMPC) được thành lập năm 2016
Chúng tôi cung cấp hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp và đồng hành cùng doanh nghiệp nhằm giải đáp các thắc mắc kịp thời trong quá trình tư vấn và vận hành.
Văn Hóa Công Ty
Sự phát triển cơ bản của Công ty Cổ phần Thiết kế và Quản lý Kỹ thuật IMP luôn bắt nguồn từ sự đầu tư thông minh, phát triển bền vững, học hỏi và sáng tạo vì lợi ích của cộng đồng, khách hàng, đối tác và công ty.