Mô tả công việc
-Bán hàng và tư vấn dịch vụ qua các kênh: Call, Facebook, livechat, zalo... về các dịch vụ thẩm mỹ.
- Khai thác & tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng dịch vụ
- Giải quyết thắc mắc và khiếu nại của khách hàng.
- Thời gian làm việc: Có thể làm việc theo ca.
- Làm việc tại Văn phòng chính của tập đoàn tại số 93 Bạch Mai- Hai Bà Trưng- Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/ Nữ (Từ 20-35 tuổi); Nhẹ nhàng, Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn.
- Ứng viên tốt nghiệp từ THPT trở lên; Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản từ A-Z các nghiệp vụ về chuyên môn công việc.
- Sử dụng thành thạo vi tính; Có khả năng học hỏi và nắm bắt công việc nhanh.
- Ưu tiên có thể làm việc theo ca.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 13 - 18 triệu (Bao gồm lương cơ bản+ lương chỉ tiêu) + Phụ cấp cơm trưa 40k/ ngày
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc, được đào tạo từ A - Z
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty: Ngày nghỉ lễ tết, nghỉ phép, du lịch, nghỉ mát...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được xét điều chỉnh thu nhập hàng năm hấp dẫn
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
Tổng Quan Công Ty
Thành lập năm 2016, Công ty Cổ phần Thiết kế và Quản lý Kỹ thuật IMP (IMPC) được thành lập năm 2016
Chúng tôi cung cấp hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp và đồng hành cùng doanh nghiệp nhằm giải đáp các thắc mắc kịp thời trong quá trình tư vấn và vận hành.
Văn Hóa Công Ty
Sự phát triển cơ bản của Công ty Cổ phần Thiết kế và Quản lý Kỹ thuật IMP luôn bắt nguồn từ sự đầu tư thông minh, phát triển bền vững, học hỏi và sáng tạo vì lợi ích của cộng đồng, khách hàng, đối tác và công ty.