Mô tả công việc
• Tối ưu chiến dịch quảng cáo, tối ưu chi phí và tỷ lệ chuyển đổi.
• Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo sự thành công của chiến dịch.
• Nghiên cứu và phân tích từ khóa, đối thủ cạnh tranh và thị trường mục tiêu.
• Lên kế hoạch, triển khai và tối ưu các chiến dịch quảng cáo trên Google Ads/YouTube Ads.
• Theo dõi và đánh giá hiệu quả của chiến dịch, đưa ra các điều chỉnh cần thiết.
• Nghiên cứu, phân tích, đánh giá và chọn từ khóa SEO cho kênh Youtube
• Phát triển các ý tưởng sáng tạo cho quảng cáo, bao gồm nội dung, hình ảnh và video.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu công việc
• Sử dụng thành thạo các công cụ Digital marketing, Google Analytics, Google Ads, Google Tag Manager, Google Adwords Editor,...
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm: ứng viên đã tốt nghiệp ĐH, CĐ chuyên ngành Marketing, QTKD.
• Có kiến thức chuyên sâu về các công cụ và kỹ thuật quảng cáo.
• Có ít nhất 1,5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo Google/YouTube Ads.
• Có khả năng phân tích dữ liệu và đưa ra quyết định dựa trên số liệu.
• Có kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
• Có tư duy sáng tạo và khả năng phát triển các ý tưởng độc đáo.
• Hiểu về cơ chế Target, Re- target, Remarketing của Google và đề xuất kết hợp với các kênh thuộc nền tảng khác.
Quyền lợi
- Mức lương 12- 16 triệu + Thưởng KPI hiệu suất công việc
- BHYT, BHXH, BHTN.
- Lương tháng 12 + thưởng theo doanh số theo năng lực.
- Nghỉ lễ theo quy định.
- (Thử việc 2 tháng 85% Lương). Thưởng KPI sẽ áp dụng sau 2 tháng thử việc.
- Tham gia companytrip, YEP,...
- Thời gian làm việc: 7:00 – 16:00 (Thứ 2 – Thứ 6, nghỉ cố định Thứ 7, Chủ Nhật).
Công ty luôn trả lương theo năng lực của bạn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-22 02:40:03
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody là công ty thiết kế, sản xuất và kinh doanh sản phẩm thời trang. Những mẫu thiết kế mang nhãn hiệu YODY được trưng bày và bán duy nhất tại các chi nhánh offline và kênh online của YODY. Hiện tại YODY đang có trên 220 cửa hàng trên toàn quốc.
SỨ MỆNH YODY: Đưa sản phẩm thời trang Việt có chất liệu tốt, dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng, miền Việt Nam và Thế giới
Review Thời Trang Yody
YODY đã chảy rất nhiều máu từ khi bỏ giá trị: đầu tư cho nhân viên và chăm sóc họ
Yody đã từng xây dựng cả 1 thương hiệu đã từng rất lớn nhưng ngần đó thời gian đến bây giờ đã thất bại, ế ẩm
Công ty không có tháng lương thứ 13 cho nhân viên và công ty thưởng Tết cho nhân viên khá là ít. Ngoài ra, công ty còn có một số quy định khá khó hiểu