Mô tả công việc
Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênh Call/Chat/Mail.
Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
Phản hồi kết quả cho khách qua Email hoặc OB Call khi cần thiết
Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra
Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lýThực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
Thao tác vi tính văn phòng tốt và khả năng đánh máy nhanh.
Nhẫn nại, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động, yêu thích công việc CSKH.
Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm CSKH qua kênh Call/Chat.
Giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc theo nhóm.
Có trách nhiệm với công việc, hỗ trợ tối đa để giải quyết vấn đề của khách hàng
Chịu được áp lực thay đổi quy trình cũng như tính chất công việc liên tục.
Quyền lợi
Thu nhập TB: 7.200.000 – 9.300.000/ tháng (LCB + phụ cấp + KPI).
Hỗ trợ chi phí gửi xe: 10.000đ/ngày làm việc tại công ty hoặc miễn phí gửi xe.
Hỗ trợ lương trong thời gian training (nhận sau khi kết thúc 2 tháng thử việc).
Hỗ trợ chi phí học việc: 182.000/ngày, khóa đào tạo 13 ngày + test.
Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
12 ngày nghỉ phép/năm đối với nhân viên ký hợp đồng lao động chính thức.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-22 23:20:02
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody là công ty thiết kế, sản xuất và kinh doanh sản phẩm thời trang. Những mẫu thiết kế mang nhãn hiệu YODY được trưng bày và bán duy nhất tại các chi nhánh offline và kênh online của YODY. Hiện tại YODY đang có trên 220 cửa hàng trên toàn quốc.
SỨ MỆNH YODY: Đưa sản phẩm thời trang Việt có chất liệu tốt, dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng, miền Việt Nam và Thế giới
Review Thời Trang Yody
YODY đã chảy rất nhiều máu từ khi bỏ giá trị: đầu tư cho nhân viên và chăm sóc họ
Yody đã từng xây dựng cả 1 thương hiệu đã từng rất lớn nhưng ngần đó thời gian đến bây giờ đã thất bại, ế ẩm
Môi trường làm việc thân thiện, vào đây làm là có nhiều cơ hội để học tập và phát triển bản thân. Công ty vẫn yêu cầu nhân viên đi làm vào thứ 7, quy trình làm tài liệu của công ty còn khá lỏng lẻo.