Mô tả công việc
- Thiết kế và phát triển hình ảnh, chịu trách nhiệm thiết kế các ấn phẩm cho các kênh truyền thông như Facebook, TikTok, Website, POSM (Point of Sales Materials), và các nền tảng khác theo kế hoạch Marketing và chiến lược thương hiệu của công ty;
- Cập nhật các xu hướng thiết kế, đưa ra đề xuất để áp dụng vào sản phẩm và chiến lược phát triển hình ảnh cho thương hiệu;
- Kiểm tra, rà soát chất lượng các ấn phẩm trước khi triển khai để đảm bảo mọi sản phẩm đều đáp ứng tiêu chuẩn về mặt thẩm mỹ và kỹ thuật;
- Tuân thủ chặt chẽ tài liệu chỉ dẫn thương hiệu (Brand Guidelines);
- Báo cáo tình hình thực hiện các công việc được giao cho các cấp quản lý (theo ngày, tháng và theo chiến dịch);
- Thực hiện các công việc liên quan do cấp trên giao để hỗ trợ công việc của phòng MKT
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm kinh nghiệm, thành thạo Typography, tư duy bố cục tốt là một lợi thế;
- Trình độ: Tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế đồ họa;
- Kỹ năng: Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế như Adobe Photoshop, Illustrator, InDesign...;
- Làm việc nhóm: làm việc với các bộ phận khác như Marketing, Media, và Content;
- Sáng tạo, có khả năng đưa ra các ý tưởng thiết kế mới lạ, độc đáo và phù hợp với thị trường;
- Có khả năng trình bày ý tưởng, hướng dẫn và thuyết phục các thành viên trong team;
- Có am hiểu nhất định về thị trường làm đẹp & nâng cấp ô tô.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực + thưởng;
- Lương tháng thứ 13, review lương 1 lần/năm;
- Tham gia BHXH và các chế độ nghỉ lễ, Tết khác;
- Tham gia các hoạt động thường niên cùng công ty, hoặc các phong trào do team tổ chức;
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội phát huy và thể hiện khả năng bản thân.
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody là công ty thiết kế, sản xuất và kinh doanh sản phẩm thời trang. Những mẫu thiết kế mang nhãn hiệu YODY được trưng bày và bán duy nhất tại các chi nhánh offline và kênh online của YODY. Hiện tại YODY đang có trên 220 cửa hàng trên toàn quốc.
SỨ MỆNH YODY: Đưa sản phẩm thời trang Việt có chất liệu tốt, dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng, miền Việt Nam và Thế giới
Review Thời Trang Yody
YODY đã chảy rất nhiều máu từ khi bỏ giá trị: đầu tư cho nhân viên và chăm sóc họ
Yody đã từng xây dựng cả 1 thương hiệu đã từng rất lớn nhưng ngần đó thời gian đến bây giờ đã thất bại, ế ẩm
Môi trường làm việc thân thiện, vào đây làm là có nhiều cơ hội để học tập và phát triển bản thân. Công ty vẫn yêu cầu nhân viên đi làm vào thứ 7, quy trình làm tài liệu của công ty còn khá lỏng lẻo.