Các phòng ban đang tuyển dụng tại MY WAY

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Lao động có tay nghề và sản xuất
Quản lý sản phẩm & dự án
Du lịch, khách sạn
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
An ninh - Bảo vệ

Việc làm MY WAY

Cập nhật 03/03/2025 10:50
Tìm thấy 20 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM VÀ DỊCH VỤ MY WAY
Nhân Viên CSKH Thông Thạo Tiếng Trung
MY WAY
70 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 5
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Update customer benefits that are available today or are about to be received.
- Cập nhật những ưu đãi của khách hàng có trong ngày hoặc sắp nhận được.
- Theo dõi và kiểm tra các dịch vụ cung cấp cho khách hàng như: đặt phòng khách sạn, đặt tour du lịch, sân golf, dịch vụ vé máy bay...
- Chăm sóc, phụ trách các khách hàng Trung Quốc một cách chuyên nghiệp, theo tiêu chuẩn của công ty.
- Tiếp nhận thông tin và cung cấp các dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng một cách chính xác và kịp thời.
- Take care and handle Chinese customers professionally, according to company standards
- Monitor and check services provided to customers such as: hotel reservations, tour bookings, golf courses, air ticket services...
- Receive information and provide services according to customer requests accurately and promptly.

Yêu cầu công việc

- Basic English communication
- Experience in customer service
- Working shift
- English basic communication
- Fluent in Chinese (HSK5 and above)
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, khả năng kết nối
- Thành thạo kỹ năng Microsoft Office
- Ability to work under pressure and handle sensitive situations
- Tiếng Anh căn bản
- Làm việc theo ca
- Có khả năng chịu áp lực công việc và xử lý tình huống nhạy bén
- Problem solving skills, Networking ability
- GIAO TIẾP TIẾNG TRUNG THÔNG THẠO (Từ HSK5 trở lên)
- Có kinh nghiệm trong dịch vụ khách hàng
- Intermediate Microsoft Office skills

Quyền lợi

- Được làm việc trong môi trường làm việc năng động
- Chế độ lương thưởng hấp dẫn,cạnh tranh,trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Các chế độ và quyền lợi khác theo Luật Lao động được đảm bảo đầy đủ
- Được hưởng chế độ đãi ngộ hấp dẫn từ phía công ty:
+ Các bữa ăn, đồng phục, giặt ủi
+ Thưởng Nhân viên xuất sắc của Tuần/Tháng/Năm
+ Thưởng tiền cho nhân viên thông thạo ngoại ngữ từ $50- $150/tháng
+ Thưởng theo thâm niên làm việc
+ Thưởng theo doanh thu
+ Tiền + Quà sinh nhật
+ Thưởng theo chỉ tiêu đánh năng lực làm việc của nhân viên: 2 lần/ năm
+ Thưởng Lương tháng 13
+ Thưởng lễ tết (5 đợt/ năm)

+ Bảo hiểm y tế chăm sóc sức khỏe

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-10 01:35:03

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 1, ngõ 163, phố Hoàng Ngân , Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM VÀ DỊCH VỤ MY WAY được thành lập ngày 27 tháng 6 năm 2006 bởi những sáng lập viên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh, điều hành ngành quản lý nhà hàng, khách sạn và giải trí. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo và đam mê, Công ty cổ phần thực phẩm và dịch vụ My Way đã gặt hái được nhiều thành tựu trong quá trình hoạt động của mình, hiện nay Công ty đang quản lý và điều hành chuỗi nhà hàng mang thương hiệu My Way với các thương hiệu nổi bật: Khách sạn My Way Hotel, Nhà hàng Chợ Quê, Chuỗi My Way Café & Restaurant, My Way New Journey

Những nghề phổ biến tại MY WAY

Bạn làm việc tại MY WAY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MY WAY

MY WAY

Click để đánh giá