Các phòng ban đang tuyển dụng tại MY WAY

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Lao động có tay nghề và sản xuất
Quản lý sản phẩm & dự án
Du lịch, khách sạn
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
An ninh - Bảo vệ

Việc làm MY WAY

Cập nhật 03/03/2025 10:50
Tìm thấy 20 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM VÀ DỊCH VỤ MY WAY
Nhân Viên Tư Vấn Khách Hàng
MY WAY
70 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 11 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 10/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 38 Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

+ Tiếp nhận data được gửi về, thực hiện cuộc gọi đến các data đã yêu cầu

+ Thực hiện các cuộc gọi ra (Outbound) đến KH nhằm tư vấn sản phẩm của công ty

+ Cung cấp những thông tin cần thiết về sản phẩm và tiếp tục hỗ trợ trên những thông tin cần thiết khi khách hàng yêu cầu

+ Ghi nhận phản hồi của khách hàng về sản phẩm khi được tư vấn Hoàn thành tốt các công việc

+ Thực hiện việc tiếp nhận (Inbound) thông qua: Livechat, Q&A, App, Cuộc gọi vào vv… để giải đáp thắc mắc, yêu cầu, hỗ trợ hoặc khiếu nại từ Khách hàng/ Đại lý về sản phẩm và các dịch vụ

+ Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại

+ Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu

+ Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales.

+ Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh

Yêu cầu công việc

  • Trình độ: THPT trở lên.
  • Kỹ năng giao tiếp và chốt sale tốt
  • Tư duy về sales tốt trong công việc
  • Kinh nghiệm: từ 3 – 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Giọng nói rõ ràng lưu loát, không vùng miền
  • Kỹ năng giao tiếp tốt Tư duy tốt trong công việc
  • Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc
  • Kỹ năng đánh máy tốt và vi tính văn phòng
  • Có khả năng thuyết phục, đàm phán
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 8:30 đến 17:30, Thứ 7: 8:30 – 12:30 nghỉ Chủ Nhật

Quyền lợi được hưởng

  • Được tham gia đầy đủ các khoản bảo hiểm theo quy định Pháp luật.
  • Chế độ hiếu hỉ ốm đau theo chính sách Công ty hiện hành.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
  • Có các hoạt động teambuilding, được thường xuyên tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, team work…
  • Được thưởng các ngày Lễ tết, lương tháng 13 chế độ phép năm đầy đủ.
  • Thưởng tiền mặt tất cả các ngày lễ trong năm (2/9, 30/4, 1/6, trung thu, 20/10, 9/9, 8/3, vé xe về quê, sinh nhật,...)
  • Môi trường làm việc năng động, thoải mái, tự do trao đổi học hỏi và thăng tiến.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 1, ngõ 163, phố Hoàng Ngân , Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM VÀ DỊCH VỤ MY WAY được thành lập ngày 27 tháng 6 năm 2006 bởi những sáng lập viên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh, điều hành ngành quản lý nhà hàng, khách sạn và giải trí. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo và đam mê, Công ty cổ phần thực phẩm và dịch vụ My Way đã gặt hái được nhiều thành tựu trong quá trình hoạt động của mình, hiện nay Công ty đang quản lý và điều hành chuỗi nhà hàng mang thương hiệu My Way với các thương hiệu nổi bật: Khách sạn My Way Hotel, Nhà hàng Chợ Quê, Chuỗi My Way Café & Restaurant, My Way New Journey

Những nghề phổ biến tại MY WAY

Bạn làm việc tại MY WAY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MY WAY

MY WAY

Click để đánh giá