Mô tả công việc
Cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ của công ty cho khách hàng.
Giải quyết các vấn đề phát sinh và đưa ra giải pháp hợp lý để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Theo dõi và ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện dịch vụ.
Yêu cầu công việc
Khả năng ứng xử tốt
Kinh nghiệm từ 1 năm
Quyền lợi được hưởng
Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật, Hiếu hỷ, v.v.
Review năng lực, tăng lương 1 năm/ lần.
Phép năm: 12 ngày năm.
Tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo luật định.
Công ty Cổ phần thương mại Dịch Vụ Cổng Vàng - GOLDEN GATE GROUP bắt đầu hoạt động kinh doanh dịch vụ ẩm thực từ 2005, hiện tại chúng tôi đã có gần 10.000 đối tác làm việc tại hơn 100 nhà hàng thuộc 20 mô hình tiên phong về dịch vụ ăn uống tại Việt Nam.
- Kichi Kichi: Lẩu băng chuyền
- Ashima : Lẩu nấm thiên nhiên
- Vuvuzela: CLB bia tươi
- Sumo BBQ: Lẩu nướng Nhật Bản
- Isushi: Buffet Nhật Bản
- Gogi House: Nhà hàng Hàn Quốc
- Daruma : Quán ăn nhanh Nhật Bản
- City Beer Station: Trạm bia thành phố
- Hutong: Thiên đường lẩu Hong Kong
- Cowboy Jack's : Nhà hàng Mỹ
- Kintaro Udon: Quán mỳ Nhật Bản
- K - Pub: Vườn nướng Hàn Quốc
- Phố ngon 37 : Món ăn đường phố
- Ba con cừu: Lẩu cừu Mông Cổ
- I Cook : Món ngon tại nhà
Để đáp ứng tốc độ phát triển nhanh chóng của công ty, Golden Gate chào đón những nhân viên năng động, tài năng, ham học hỏi, nhiều hoài bão và mong muốn thể hiện tài năng gia nhập đội ngũ của chúng tôi.