Các phòng ban đang tuyển dụng tại GOLDEN GATE GROUP

Du lịch, khách sạn
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông
Công nghệ thông tin
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Vận tải
Xây dựng

Việc làm GOLDEN GATE GROUP

Cập nhật 14/02/2025 08:45
Tìm thấy 36 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần thương mại Dịch Vụ Cổng Vàng - GOLDEN GATE GROUP
Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
GOLDEN GATE GROUP 3.4★
11 đánh giá 932 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả Công việc

1. Mục đích công việc:
(Job Purpose)

- Đảm bảo sự hài lòng cao nhất của khách hàng thông qua việc cung cấp dịch vụ hỗ trợ và tư vấn kịp thời, chuyên nghiệp.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại, đồng thời kích hoạt lại các tài khoản khách hàng không hoạt động.

2. Nhiệm vụ

Hỗ trợ và tư vấn khách hàng:
- Giải đáp các thắc mắc liên quan đến tài khoản, giao dịch, và các sản phẩm tài chính của công ty qua các kênh như điện thoại, email, chat trực tuyến, và trực tiếp tại văn phòng.
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ trực tuyến và các công cụ giao dịch.
Kích hoạt lại tài khoản không hoạt động:
- Liên hệ với khách hàng có tài khoản đã lâu không hoạt động để hiểu lý do và cung cấp các giải pháp khuyến khích họ quay lại giao dịch.
- Tư vấn các chính sách ưu đãi hoặc dịch vụ mới của công ty nhằm thu hút khách hàng quay trở lại sử dụng dịch vụ.
Tư vấn cải thiện quy trình:
- Thu thập và phân tích phản hồi từ khách hàng để đề xuất các cải tiến trong quy trình, chính sách chăm sóc khách hàng đại chúng.
- Hợp tác với các phòng ban liên quan để nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo quy trình chăm sóc khách hàng hoạt động hiệu quả và mượt mà.
Phát triển kỹ năng chuyên môn:
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ và tự học hỏi để nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng và kiến thức về sản phẩm tài chính.
- Phấn đấu để trở thành Chuyên viên MG-TVĐT tập sự, mở rộng cơ hội phát triển nghề nghiệp trong công ty.
Các trách nhiệm khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp đại học các ngành có liên quan (QTKD, TC-NH, Ngoại thương,…)

- Hiểu biết về TTCK & các quy định pháp luật liên quan đến GDCKƯu tiên có chứng chỉ chuyên mônTối thiểu 1 năm kinh nghiệmƯu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tư vấn tài chính, hoặc dịch vụ khách hàng.

- Kỹ năng giao tiếp và lắng nghe tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống nhanh chóng, hiệu quả.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian.
- Kỹ năng sử dụng các công cụ văn phòng và phần mềm quản lý khách hàng (CRM).Offices (Word, Excel, Power Point,…)

-Sử dụng Khung NL theo của từng chức danh để đưa vào (theo từng thời kỳ)

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Lầu 3B và 9, số 58 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần thương mại Dịch Vụ Cổng Vàng - GOLDEN GATE GROUP
GOLDEN GATE GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần thương mại Dịch Vụ Cổng Vàng - GOLDEN GATE GROUP bắt đầu hoạt động kinh doanh dịch vụ ẩm thực từ 2005, hiện tại chúng tôi đã có gần 10.000 đối tác làm việc tại hơn 100 nhà hàng thuộc 20 mô hình tiên phong về dịch vụ ăn uống tại Việt Nam.

Thành lập từ năm 2005, Golden Gate (CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GOLDEN GATE) là đơn vị tiên phong áp dụng mô hình chuỗi nhà hàng tại Việt Nam, với 5 phong cách ẩm thực chính, bao gồm: Lẩu, Nướng, Á, Âu và quán cà phê. Golden Gate hiện sở hữu hơn 40 thương hiệu cùng hơn 500 nhà hàng đa phong cách trên 42 tỉnh thành, phục vụ 18 triệu lượt khách hàng mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực phát triển hơn.

  • Kichi Kichi: Lẩu băng chuyền
  • Ashima : Lẩu nấm thiên nhiên
  • Vuvuzela: CLB bia tươi
  • Sumo BBQ: Lẩu nướng Nhật Bản
  • Isushi: Buffet Nhật Bản
  • Gogi House: Nhà hàng Hàn Quốc
  • Daruma : Quán ăn nhanh Nhật Bản
  • City Beer Station: Trạm bia thành phố
  • Hutong: Thiên đường lẩu Hong Kong
  • Cowboy Jack's : Nhà hàng Mỹ
  • Kintaro Udon: Quán mỳ Nhật Bản
  • K - Pub: Vườn nướng Hàn Quốc
  • Phố ngon 37 : Món ăn đường phố
  • Ba con cừu: Lẩu cừu Mông Cổ
  • I Cook : Món ngon tại nhà

Để đáp ứng tốc độ phát triển nhanh chóng của công ty, Golden Gate chào đón những nhân viên năng động, tài năng, ham học hỏi, nhiều hoài bão và mong muốn thể hiện tài năng gia nhập đội ngũ của chúng tôi. 

Chính sách bảo hiểm

  • Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium

Các hoạt động ngoại khóa

  • Hoạt động xã hội 
  • Dã ngoại, team building 
  • Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
  • Các cuộc thi năng khiếu

Lịch sử thành lập

  • Thành lập từ năm 2005, Golden Gate Restaurant Group là tập đoàn sở hữu hơn 20 chuỗi nhà hàng đa phong cách tại Việt Nam

Mission

Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng.


Review GOLDEN GATE GROUP

3.4
11 review

12/02/2025
Thư ký tại Hà Nội

Tỷ lệ nhân viên thay đổi công việc cao, quy trình thủ tục phức tạp

08/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Thái độ thượng đẳng, tưởng công ty to nhưng vào rồi mới biết không chuyên nghiệp như tưởng tượng

17/06/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Phụ cấp ăn ca, chế độ nghỉ tuần, thưởng tháng, thưởng tết theo quy định. Môi trường làm việc năng động (IT)

Những nghề phổ biến tại GOLDEN GATE GROUP

Bạn làm việc tại GOLDEN GATE GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GOLDEN GATE GROUP

GOLDEN GATE GROUP

Click để đánh giá