Việc làm Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ

Cập nhật 23/10/2024 21:57
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ
Sales Coordinator - based Ho Chi Minh
Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ 3.7★
3 đánh giá 200 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Xuyên Mộc - Bà Rịa - Vũng Tàu

Mô tả công việc

1. Prepare all administration documents required by the Hotel sales team.

2. Attend to telephone, fax, email enquiries in a timely manner.

3. Co-ordinate all familiarizations and site inspections as required.

4. Attend to all sales department mail and maintain a correspondence data base.

5. Assist with direct mail campaigns.

6. Statistical collation on behalf of state (weekly).

7. Maintain filing systems (manual and electronic).

8. Maintenance and management of data base.

9. Assist with promotions and familiarizations where requested.

10. Organize Trade shows, functions and exhibitions where applicable and advised by Superiors.

11. Assist with compilation of annual budgets, business plan and regular action plans.

12. Assist with tender submissions.

13. Work with other Banyan Tree properties and assist superiors including regional sales personnel to sell their properties.

14. Stock control of collateral.

15. Execute advertising/creative briefs in a timely manner.

16. Create artwork and have collateral input for flyers for direct mail purposes & assist with promotional activities for rooms & conference.

Tạo tác phẩm nghệ thuật và có đầu vào tài sản thế chấp cho tờ rơi cho mục đích gửi thư trực tiếp & hỗ trợ các hoạt động quảng cáo cho phòng & hội nghị.

17. Maintain and update promotional flyers.

18. Maintain stock of printed material.

19. Co-ordinate and maintain supply of corporate gifts and promotional items.

20. Assist with the preparation of new products and services.

21. Assist with the planning and development of promotional strategies and marketing plans for the hotel.

22. Distribute sales leads.

23. Work in line with business needs

Quyền lợi được hưởng

- 100% lương trong thời gian thử việc.

- 45 giờ làm việc trong tuần, 02 ngày nghỉ ca hàng tuần.

- 100% phí phục vụ.

- 02 bữa ăn ca trong 01 ngày làm việc.

- Được hưởng những quyền lợi dành riêng cho nhân viên của tập đoàn Banyan Group như: Gói ưu đãi nghỉ dưỡng hàng năm tại các khách sạn của tập đoàn trên toàn thế giới; Ưu đãi sử dụng dịch vụ ăn uống; Đi công tác nước ngoài;…

- Được thường xuyên tham gia các khóa đào tạo của tập đoàn.

- Cơ hội thăng tiến và luân chuyển giữa các bộ phận trong khách sạn hoặc trong các khách sạn do tập đoàn Banyan Group vận hành.

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN Việt Nam ngay sau khi hoàn thành thử việc.

- Gói Bảo hiểm sức khỏe bổ sung cho nhân viên trong thời gian làm việc tại khách sạn.

- Phụ cấp tiền nhà theo chính sách của khách sạn.

- Thưởng hàng năm theo chính sách của khách sạn.

- Hỗ trợ phương tiện di chuyển khi đi làm hàng ngày.

- Trang bị đồng phục theo quy định của khách sạn.

- 100% salary in probation time.

- 45 working hours per week, 02 days-off per week.

- 100% service charge.

- 02 duty meals per working day.

- Be entitled benefits for associates of Banyan Group as: BTHR Complimentary Accommodation each year at BG’s hotels all over the world; Discount on F&B service; Overseas Business Trip; etc.

- Attend frequently training courses of the group.

- Promotion and transfer/taskforce opportunities in the hotel or between sister hotels operated by Banyan Tree group.

- Attend Vietnamese Social Insurance, Medical Insurance, Unemployment Insurance as soon as completing probation.

- Additional Associate Health Insurance during the time working at the hotel.

- Housing allowance as the hotel’s policy.

- Annual Bonus as per the hotel’s policy.

- Daily Shuttle bus is provided to work.

- Uniform is provided as the hotel’s policy.

Yêu cầu công việc

• At least 1 year related experience or an equivalent combination of education and experience.

• Diploma or Vocational Certificate in Sales & Marketing, Hotel Management, Business Administration, or related field preferred.

• Good Vietnamese and sound English language skills.

• Proficient in the use of Microsoft Office and Property Management System.

• Good writing skills.

• Pleasant physical appearance/ Có ngoại hình ưa nhìn.

• Strong stamina/ Có sức chịu đựng tốt.

• Good interpersonal skills required. Interact with both colleagues and guests.

• Deals or negotiates in both Vietnamese and English. Advantageous to communicate in other languages.

Yêu cầu hồ sơ

Vui lòng liên hệ số điện thoại 0824 081 949 để biết thêm chi tiết.

Please contact the phone number 0824 081 949 for more details.

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ
Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
677/2A Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh

Khởi nghiệp từ một cửa hàng kinh doanh máy tính nhỏ tại TP.HCM năm 1997, đến nay Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ đã được biết đến là đơn vị bán lẻ lớn, lâu đời và uy tín tại Việt Nam. Phong Vũ chuyên kinh doanh các sản phẩm công nghệ thông tin, thiết bị giải trí game, thiết bị văn phòng và thiết bị hi-tech của nhiều nhãn hàng lớn như Dell, Asus, HP, MSI, Lenovo… Phong Vũ hướng đến mục tiêu không chỉ là nơi kinh doanh máy tính mà còn là nơi khách hàng có thể tìm thấy mọi tiện ích công nghệ hiện đại nhất và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Từ năm 2018, Phong Vũ được Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Teko Việt Nam (“Teko”) đầu tư, mở rộng và phát triển chuỗi hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
  • Bảo hiểm sức khỏe cao cấp PTI

Các hoạt động ngoại khóa

  • Được đi du lịch 1 lần trong 1 năm
  • Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp
  • Các hoạt động phong trào xuyên suốt các dịp Lễ, Tết trong năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 1997, Bắt đầu từ một cửa hàng bán, lắp ráp phần cứng máy tính tại TP HCM
  • Năm 2000, Khai trương trung tâm dịch vụ hàng đầu tại TP.HCM
  • Năm 2007, Công ty Thương mại & Dịch vụ Phong Vũ được thành lập
  • Năm 2013, Khai trương showroom tại Bình Dương
  • Năm 2015, Mở Showroom ngoài khu vực TP.HCM
  • Năm 2017, 5 showroom mới được mở tại TP.HCM
  • Năm 2018, Phong Vũ và Teko hợp tác, mở hơn 30 showroom tại Việt Nam
  • Năm 2019, Phát triển các chuỗi cửa hàng và chuẩn bị cho một tương lai mới.
  • Ngày 4/7/2020, Khai Trương cửa hàng tại số 2 Hoàng Hoa Thám quận Tân Bình mở đầu cho chuỗi cửa hàng Phong Vũ phong cách mới
  • Giai đoạn 2020 - 3/2023, Liên tục cải tiến, hiện đại hóa với 4 showroom tái khai trương, gồm Lê Văn Việt, Cần Thơ, Nguyễn Văn Linh (Đà Nẵng), Trần Đại Nghĩa (Hà Nội), và mở mới showroom Vũng Tàu 2

Mission

  • Hiện đại hóa ( Thương hiệu, cửa hàng,...)
  • Số hóa (Quy trình vận hành, quản trị,...)
  • Trải nghiệm khách hàng tốt nhất

Review Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ

3.7
3 review

20/11/2024
Nhân viên kinh doanh tại Hà Nội

môi trường sale thì tranh nhau từng cái đơn, sale ở cửa hàng cướp đơn ở kênh telesale và chatsale

05/10/2024
Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng tại Hồ Chí Minh

Đồng nghiệp thân thiện

05/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc tốt, quản lý quan tâm nhân viên

Những nghề phổ biến tại Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ

Bạn làm việc tại Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ

Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ

Click để đánh giá