Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Thẩm định, kiểm tra và kiểm soát quy trình quản lý tài chính và đề nghị thanh toán
o Cùng trưởng thị trường rà soát và triển khai cách thức quản lý tài chính, thu chi ở các thị trường Châu Phi
o Cùng đồng hành và thẩm định các đề xuất phê duyệt chủ trương về giá của trưởng thị trường đề xuất nhằm kiểm soát chéo dữ liệu
o Thẩm định và kiểm soát các phê duyệt giá được trình duyệt từ trưởng thị trường tới giám đốc châu Phi và giám đốc ngành Hạt -> đề nghị thanh toán
o Thực hiện kiểm tra và phê duyệt các bộ đề nghị thanh toán được gửi lên từ trưởng thị trường
o Trình duyệt chi tới giám đốc châu Phi và giám đốc ngành Hạt
· Kiểm soát và lưu trữ chứng từ
o Thực hiện quá trình lưu trữ chứng từ (bản cứng và bản mềm) cho toàn bộ các thị trường châu Phi
o Kiểm soát chất lượng và số lượng của các bộ chứng từ
· Quản Lý Rủi Ro và Tuân Thủ Pháp Luật:
o Đánh giá và quản lý rủi ro liên quan đến môi trường kinh doanh và các vấn đề pháp lý tại khu vực cùng với trưởng thị trường
o Đảm bảo rằng quá trình mua bán đáp ứng đầy đủ các yêu cầu pháp luật địa phương và quốc tế cùng với trưởng thị trường
· Báo Cáo và Đánh Giá Hiệu Quả:
o Ghi nhận nghiệp vụ phát sinh vào sổ sách kế toán đầy đủ, kịp thời.
o Báo cáo định kỳ về tài chính, thu chi và nhập xuất tồn của các thị trường châu Phi
o Đánh giá dữ liệu để tư vấn chiến lược và điều chỉnh chiến lược mua hàng, thu chi đến giám đốc ngành Hạt và giám đốc châu Phi nếu cần thiết.
· Quản lý vận hành thị trường:
o Giám sát việc thực hiện các chi phí, chỉ đạo từ Giám đốc châu Phi và giám đốc ngành Hạt.
o Theo dõi, đôn đốc và tổng hợp tình hình thực hiện báo cáo của các thị trường.
o Đề nghị thanh toán/tạm ứng, Chứng từ thu/chi liên quan đến chi phí quản lý, văn phòng, chi phí phục vụ tại hiện trường.
o Duyệt đề nghị thanh toán/tạm ứng nếu có chỉ đạo (bằng văn bản/email) từ Ban lãnh đạo Công ty và chứng từ thu/chi liên quan.
o Nhận biết và báo cáo Giám đốc các điểm không phù hợp được ghi nhận trong quá trình thực hiện công việc của trưởng thị trường kèm theo đề xuất các giải pháp giải quyết.
· Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán.
- Làm việc tại các nước ở khu vực châu Phi.
- Có khả năng sử dụng tiếng anh tốt.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng nhóm hoặc kế toán tổng hợp.
- Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng (Word, Excel, ...).
- Biết cách lên kế hoạch, sắp xếp thời gian và chủ động trong việc quản lý công việc hiệu quả.
- Có khả năng làm việc độc lập, nhóm và chịu được áp lực cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 30 Tr - 35 Tr VND
Khởi nghiệp từ một cửa hàng kinh doanh máy tính nhỏ tại TP.HCM năm 1997, đến nay Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ đã được biết đến là đơn vị bán lẻ lớn, lâu đời và uy tín tại Việt Nam. Phong Vũ chuyên kinh doanh các sản phẩm công nghệ thông tin, thiết bị giải trí game, thiết bị văn phòng và thiết bị hi-tech của nhiều nhãn hàng lớn như Dell, Asus, HP, MSI, Lenovo… Phong Vũ hướng đến mục tiêu không chỉ là nơi kinh doanh máy tính mà còn là nơi khách hàng có thể tìm thấy mọi tiện ích công nghệ hiện đại nhất và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Từ năm 2018, Phong Vũ được Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Teko Việt Nam (“Teko”) đầu tư, mở rộng và phát triển chuỗi hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
- Bảo hiểm sức khỏe cao cấp PTI
Các hoạt động ngoại khóa
- Được đi du lịch 1 lần trong 1 năm
- Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp
- Các hoạt động phong trào xuyên suốt các dịp Lễ, Tết trong năm
Lịch sử thành lập
- Năm 1997, Bắt đầu từ một cửa hàng bán, lắp ráp phần cứng máy tính tại TP HCM
- Năm 2000, Khai trương trung tâm dịch vụ hàng đầu tại TP.HCM
- Năm 2007, Công ty Thương mại & Dịch vụ Phong Vũ được thành lập
- Năm 2013, Khai trương showroom tại Bình Dương
- Năm 2015, Mở Showroom ngoài khu vực TP.HCM
- Năm 2017, 5 showroom mới được mở tại TP.HCM
- Năm 2018, Phong Vũ và Teko hợp tác, mở hơn 30 showroom tại Việt Nam
- Năm 2019, Phát triển các chuỗi cửa hàng và chuẩn bị cho một tương lai mới.
- Ngày 4/7/2020, Khai Trương cửa hàng tại số 2 Hoàng Hoa Thám quận Tân Bình mở đầu cho chuỗi cửa hàng Phong Vũ phong cách mới
- Giai đoạn 2020 - 3/2023, Liên tục cải tiến, hiện đại hóa với 4 showroom tái khai trương, gồm Lê Văn Việt, Cần Thơ, Nguyễn Văn Linh (Đà Nẵng), Trần Đại Nghĩa (Hà Nội), và mở mới showroom Vũng Tàu 2
Mission
- Hiện đại hóa ( Thương hiệu, cửa hàng,...)
- Số hóa (Quy trình vận hành, quản trị,...)
- Trải nghiệm khách hàng tốt nhất
Review Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ
môi trường sale thì tranh nhau từng cái đơn, sale ở cửa hàng cướp đơn ở kênh telesale và chatsale
Đồng nghiệp thân thiện
Môi trường làm việc tốt, quản lý quan tâm nhân viên