Mô tả công việc
Lập kế hoạch và triển khai việc phát triển doanh số tại cửa hàng (CH).
Lập kế hoạch thực hiện các hoạt động nhằm đạt chỉ tiêu doanh số của CH.
Phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến doanh số CH.
Đề xuất, cải thiện các chương trình và hình thức khuyến mãi của CH để thúc đẩy bán hàng đạt hiệu quả cao.
Lập kế hoạch cải tiến về hoạt động bán hàng, trưng bày tại CH.
Triển khai các chương trình bán hàng, chương trình Marketing, khuyến mãi…
Quản lý hình ảnh tại CH theo nguyên tắc chuẩn
Sắp xếp, trang trí khu vực làm việc: Đẹp, sạch sẽ, dễ nhìn, dễ thấy, dễ trải nghiệm.
Trưng bày quầy kệ, hàng hóa.
Công cụ quảng cáo: banner, leaflet, phướn, standee,….
Chịu trách nhiệm tài sản tại CH
Kiểm soát tài sản: trang thiết bị, CCDC, cơ sở hạ tầng.
Quản lý hàng hóa, tiền bạc.
Huấn luyện và phát triển đội ngũ Nhân viên
Đề xuất quy trình, biểu mẫu làm việc của bộ phận.
Đề xuất khen thưởng những cá nhân có thành tích hay đóng góp tích cực, hoặc đề nghị kỷ luật những cá nhân vi phạm các quy định hoặc không hoàn thành nhiệm vụ
Quản lý toàn bộ hoạt động của bộ phận: Bán hàng, Kho, Kỹ thuật, Kế toán, Bảo vệ, Tạp vụ, PG.
Đào tạo và phát triển đội ngũ Nhân viên đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân lực cho CH.
Phân công công việc, điều phối, hướng dẫn, hỗ trợ và đánh giá nhân viên của CH.
Duyệt phép, sắp xếp lịch làm việc, chấm công, đề xuất chế độ phúc lợi, văn phòng phẩm, thiết bị, sửa chữa,...
Đề xuất: tuyển dụng, đào tạo, kỷ luật, khen thưởng, thuyên chuyển, thăng chức…
Phổ biến, giám sát, kiểm tra nhân viên thực hiện nội quy, quy định, quy trình, chính sách và các thay đổi liên quan đến hoạt động của CH.
Báo cáo
Thực hiện Báo cáo các số liệu liên quan doanh số, tình hình kinh doanh tại CH.
Công việc khác
Giải quyết và đưa ra quyết định đổi- trả hàng hóa.
Giải đáp, xử lý khiếu nại khách hàng.
Đại diện công ty làm việc với các cơ quan ban ngành, chính quyền giải quyết các vấn đề phát sinh tại CH.
Thực hiện đúng quy định, quy trình Công ty.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng: thành thạo, vững vàng trong các kỹ năng bán hàng, xây dựng mối quan hệ, lập kế hoạch, tổ chức, báo cáo, giải quyết vấn đề, xử lý tình huống, phân tích và tổng hợp dữ liệu, marketing và quản trị nhân sự (tuyển dụng, đào tạo và tạo động lực cho nhân viên...)
Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ / Dịch vụ CSKH / Tư vấn / chuỗi hệ thống CH...
Có thể chịu được áp lực cao trong công việc
Đam mê kinh doanh, lĩnh vực dịch vụ CSKH và công nghệ số.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý hoặc am hiểu về mặt hàng máy tính, viễn thông, điện máy, điện tử…
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học/ Cao Đẳng, Chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị/ CNTT
Ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp
Vi tính: văn phòng
Quyền lợi
Lương tháng 13
Cơ hội thăng tiến, phát triển cùng Công ty
Cơ cấu thu nhập hấp dẫn : Lương Cơ bản + Phụ Cấp + Thưởng CSKH + Thưởng KPI
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hòa đồng, vui vẻ, được đào tạo bài bản trong quá trình làm việc
Team building & Khám sức khỏe hằng năm
Bảo hiểm đầy đủ. Đặc biệt công ty đóng 100% bảo hiểm chăm sóc sức khỏe sau khi thử việc thành công
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-17 02:45:02
Khởi nghiệp từ một cửa hàng kinh doanh máy tính nhỏ tại TP.HCM năm 1997, đến nay Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ đã được biết đến là đơn vị bán lẻ lớn, lâu đời và uy tín tại Việt Nam. Phong Vũ chuyên kinh doanh các sản phẩm công nghệ thông tin, thiết bị giải trí game, thiết bị văn phòng và thiết bị hi-tech của nhiều nhãn hàng lớn như Dell, Asus, HP, MSI, Lenovo… Phong Vũ hướng đến mục tiêu không chỉ là nơi kinh doanh máy tính mà còn là nơi khách hàng có thể tìm thấy mọi tiện ích công nghệ hiện đại nhất và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Từ năm 2018, Phong Vũ được Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Teko Việt Nam (“Teko”) đầu tư, mở rộng và phát triển chuỗi hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
- Bảo hiểm sức khỏe cao cấp PTI
Các hoạt động ngoại khóa
- Được đi du lịch 1 lần trong 1 năm
- Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp
- Các hoạt động phong trào xuyên suốt các dịp Lễ, Tết trong năm
Lịch sử thành lập
- Năm 1997, Bắt đầu từ một cửa hàng bán, lắp ráp phần cứng máy tính tại TP HCM
- Năm 2000, Khai trương trung tâm dịch vụ hàng đầu tại TP.HCM
- Năm 2007, Công ty Thương mại & Dịch vụ Phong Vũ được thành lập
- Năm 2013, Khai trương showroom tại Bình Dương
- Năm 2015, Mở Showroom ngoài khu vực TP.HCM
- Năm 2017, 5 showroom mới được mở tại TP.HCM
- Năm 2018, Phong Vũ và Teko hợp tác, mở hơn 30 showroom tại Việt Nam
- Năm 2019, Phát triển các chuỗi cửa hàng và chuẩn bị cho một tương lai mới.
- Ngày 4/7/2020, Khai Trương cửa hàng tại số 2 Hoàng Hoa Thám quận Tân Bình mở đầu cho chuỗi cửa hàng Phong Vũ phong cách mới
- Giai đoạn 2020 - 3/2023, Liên tục cải tiến, hiện đại hóa với 4 showroom tái khai trương, gồm Lê Văn Việt, Cần Thơ, Nguyễn Văn Linh (Đà Nẵng), Trần Đại Nghĩa (Hà Nội), và mở mới showroom Vũng Tàu 2
Mission
- Hiện đại hóa ( Thương hiệu, cửa hàng,...)
- Số hóa (Quy trình vận hành, quản trị,...)
- Trải nghiệm khách hàng tốt nhất
Review Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ
môi trường sale thì tranh nhau từng cái đơn, sale ở cửa hàng cướp đơn ở kênh telesale và chatsale
Đồng nghiệp thân thiện
Môi trường làm việc tốt, quản lý quan tâm nhân viên