Với chiến lược đẩy mạnh kinh doanh trong 2024, Kingfoodmart đầu tư tổng lực để phát triển Đội Ngành hàng - Merchandising. Chúng tôi mời gọi các nhân tài ở các vị trí, cấp bậc từ nhân viên/ chuyên viên/ trưởng bộ phận từ các hệ thống Cửa hàng/ Siêu thị thực phẩm khắp mọi Công ty/ Tổ chức có mong muốn tìm kiếm Môi trường làm việc mới với 3 tiêu chí của Kingfoodmart có thể cho bạn: Giàu hơn + Giỏi hơn + Vui hơn.
Làm việc trực tiếp với Nhà cung cấp (NCC): thương thảo hợp đồng, giá mua, các điều khoản thoả thuận thương mại
Đề xuất và quản lý khuyến mãi của NCC, khuyến mãi cho người tiêu dùng
Đề xuất NCC, thương hiệu, nhóm sản phẩm, sản phẩm mới
Đề xuất giá bán, cách bán, cách trưng bày
Dự báo nhu cầu hàng hoá theo thị trường để hỗ trợ đặt hàng đúng, đủ
Phối hợp với bộ phận đặt hàng, kế toán, vận hành siêu thị, marketing để đảm bảo vận hành hàng hoá và chương trình bán hàng, phục vụ khách hàng
Quản lý hiệu quả của từng mã hàng để đảm bảo tồn kho, sức bán
Làm việc trực tiếp với Nhà cung cấp (NCC): thương thảo hợp đồng, giá mua, các điều khoản thoả thuận thương mại
Đề xuất và quản lý khuyến mãi của NCC, khuyến mãi cho người tiêu dùng
Đề xuất NCC, thương hiệu, nhóm sản phẩm, sản phẩm mới
Đề xuất giá bán, cách bán, cách trưng bày
Dự báo nhu cầu hàng hoá theo thị trường để hỗ trợ đặt hàng đúng, đủ
Phối hợp với bộ phận đặt hàng, kế toán, vận hành siêu thị, marketing để đảm bảo vận hành hàng hoá và chương trình bán hàng, phục vụ khách hàng
Quản lý hiệu quả của từng mã hàng để đảm bảo tồn kho, sức bánYêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương tại các hệ thống siêu thị, chuỗi cửa hàng bán lẻ thực phẩm, minimart.
Am hiểu về thị trường ngành thực phẩm, FMCG.
Nhạy bén thị trường, nắm bắt nhanh các xu hướng kinh doanh (business sense).
Có mối quan hệ và năng lực đàm phán, làm việc với nhà cung cấp.
Có khả năng đề xuất chương trình khuyến mãi, giá mua và giá bán.
Khả năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
Có khả năng phân tích dựa vào biểu mẫu, dữ liệu có sẵn.
Sẳn sàng thử thách, kỷ luật tốt.
Không ngại môi trường start-up.
*** Sử dụng Laptop cá nhân để làm việc.Chế độ bảo hiểm
Đào tạo
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾU NHI MỚI chuyên gia về ngành giải trí của thiếu nhi tại Việt Nam, với các hoạt động kinh doanh khác nhau, bao gồm: trung tâm Giáo-Trí tiNiWorld, mô hình giải trí dành cho giới trẻ T CLB, phân phối đồ chơi trẻ em (Công ty đồ chơi Phương Nga), chuỗi cửa hàng bán lẻ (Toyland & Babyland).
* tiNi là hệ thống khu vui chơi theo mô hình Giáo-Trí dành cho thiếu nhi từ 2 đến 12 tuổi. Hiện tại, chuỗi thương hiệu trung tâm Giáo-Trí tiNi đã có 27 trung tâm tại Hà Nội, Hải Phòng, Hạ Long, Ninh Bình, Buôn Ma Thuột, Cần Thơ, An Giang, Đồng Nai và Hồ Chí Minh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Là một công ty có phong cách sống tích hợp, tập trung vào việc đưa “niềm vui & nụ cười” đến các khách hàng trẻ em ở khắp mọi nơi, chúng tôi cung cấp một môi trường làm việc năng động được tạo nên bởi các chuyên gia trẻ tuổi, và được thúc đẩy bởi sự sáng tạo, đổi mới và đưa ra các sản phẩm đầy cảm hứng.