Mô tả công việc
- Xử lý khiếu nại.
- Tư vấn giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Làm bảng báo giá gửi Khách hàng.
- Chốt sale.
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động liên quan đến công tác bán hàng như: báo giá, làm xác nhận đơn hàng, thu tiền, theo dõi tiến độ giao hàng, theo dõi công nợ, đòi nợ (nếu có), các thủ tục liên quan đến bán hàng…
- Lên lịch đặt hàng cho TPKD theo Qúy
- Xử lý khiếu nại.
- Thực hiện công việc theo chỉ đạo của TPKD khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + Phụ cấp + Lương doanh số ko giới hạn + Lương thưởng KPI + Thưởng tháng - quý - năm
- Được đào tạo kiến thức và kỹ năng làm việc, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Được phụ cấp chi phí điện thoại, có xe ô tô đưa rước đi thị trường của công ty, hỗ trợ cơm trưa, đồng phục,..
- Đóng BHXH đầy đủ và các chế độ phúc lợi khác theo quy định Pháp luật và quy định của Công ty.
WOWbuy là một thương hiệu E-Commerce cung cấp các dịch vụ trọn đời cho người dân ở Đông Nam Á. Các dịch vụ của chúng tôi bao gồm: B2B, mua hàng B2C trong nước, mua hàng B2C ở nước ngoài, chuỗi cung ứng, hậu cần kho hàng địa phương và các lĩnh vực khác. Chúng tôi cam kết cung cấp các dịch vụ một cửa toàn diện, tiện lợi và an toàn thông qua công nghệ Internet, tối đa hóa giá trị cho khách hàng và người bán trong nhiều môi trường tiêu dùng khác nhau, cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân ở Đông Nam Á và hiện thực hóa mục tiêu “làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn”. Tiến lên phía trước để trở thành “nhà cung cấp dịch vụ phong cách sống trọn gói lớn nhất Đông Nam Á”. Cuộc sống dễ dàng, bắt đầu từ WOWbuy!
Review WOWBUY E-COMMERCE
Công ty ổn, môi trường tốt, kỹ thuật các bạn cao.