Mô tả công việc
- Tiếp nhận các sản phẩm hàng bảo hành của khách hàng (Phiếu SO)
- Kiểm tra trình trạng máy , Xác nhận phiếu trên hệ thống phần mềm, kiểm tra thông tin của sản phẩm để phân loại nhóm hàng
- Chuyển gửi hãng bảo hành theo Hãng, NPP (thời gian bảo hành tại hãng)
- Push thông tin trao đổi trực tiếp với hãng
- Cập nhật trình trạng bảo hành của máy lên hệ thống
- Kiểm tra lại trình trạng sản phẩm khi bảo hành và gửi trả về shop
- Thời gian làm việc từ Thứ 2 - Thứ 7, 8h -17h (có thể phát sinh thêm tùy số lượng máy)
Yêu cầu công việc
- Nữ
- Cẩn thận, tỉ mỉ, sát sao với công việc
- Có kinh nghiệm làm việc từ 1 năm vị trí điều phối hàng hóa
- Thành thạo Microsoft Office, Google Sheets và phần mềm hỗ trợ khác
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập khởi điểm từ 9.500.000đ,
- Được làm việc tại Phòng Bảo hành cùng các anh chị dày dặn kinh nghiệm
- Cơ hội thăng tiến, phát triển ổn định.
- Hưởng đầy đủ chính sách theo quy định và các phúc lợi khác của công ty
WOWbuy là một thương hiệu E-Commerce cung cấp các dịch vụ trọn đời cho người dân ở Đông Nam Á. Các dịch vụ của chúng tôi bao gồm: B2B, mua hàng B2C trong nước, mua hàng B2C ở nước ngoài, chuỗi cung ứng, hậu cần kho hàng địa phương và các lĩnh vực khác. Chúng tôi cam kết cung cấp các dịch vụ một cửa toàn diện, tiện lợi và an toàn thông qua công nghệ Internet, tối đa hóa giá trị cho khách hàng và người bán trong nhiều môi trường tiêu dùng khác nhau, cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân ở Đông Nam Á và hiện thực hóa mục tiêu “làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn”. Tiến lên phía trước để trở thành “nhà cung cấp dịch vụ phong cách sống trọn gói lớn nhất Đông Nam Á”. Cuộc sống dễ dàng, bắt đầu từ WOWbuy!
Review WOWBUY E-COMMERCE
Công ty ổn, môi trường tốt, kỹ thuật các bạn cao.