Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng và tư vấn về sản phẩm, dịch vụ.
- Giải quyết các yêu cầu, khiếu nại và thắc mắc từ khách hàng. Xử lý đơn hàng và đảm bảo thời gian giao hàng đúng hẹn.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng thông qua việc liên lạc và theo dõi sau bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Thực tập hoặc Vừa tốt nghiệp Đại học
- Có kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng lắng nghe, xử lý tình huống.Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Sử dụng thành thạo các công cụ vi tính và phần mềm văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Đóng bảo hiểm đầy đủ.
- Chính sách nghỉ phép hàng năm có lương, nghỉ lễ, nghỉ tết theo quy định nhà nước.
- Tổ chức sinh nhật cho nhân viên.
- Mức lương cạnh tranh và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp. Được đào tạo và hỗ trợ để nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
- Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 6 từ 8h30-17h30, nghỉ trưa 1h30p
WOWbuy là một thương hiệu E-Commerce cung cấp các dịch vụ trọn đời cho người dân ở Đông Nam Á. Các dịch vụ của chúng tôi bao gồm: B2B, mua hàng B2C trong nước, mua hàng B2C ở nước ngoài, chuỗi cung ứng, hậu cần kho hàng địa phương và các lĩnh vực khác. Chúng tôi cam kết cung cấp các dịch vụ một cửa toàn diện, tiện lợi và an toàn thông qua công nghệ Internet, tối đa hóa giá trị cho khách hàng và người bán trong nhiều môi trường tiêu dùng khác nhau, cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân ở Đông Nam Á và hiện thực hóa mục tiêu “làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn”. Tiến lên phía trước để trở thành “nhà cung cấp dịch vụ phong cách sống trọn gói lớn nhất Đông Nam Á”. Cuộc sống dễ dàng, bắt đầu từ WOWbuy!
Review WOWBUY E-COMMERCE
Công ty ổn, môi trường tốt, kỹ thuật các bạn cao.