Mô tả công việc
- Quản lý - xử lý các thủ tục hồ sơ pháp lý/ Management - handling of legal document & procedures.
- Quản lý hồ sơ, thủ tục hành chính/ Manage records & administrative procedures.
- Giám sát việc thực hiện quy định và nội quy/ Monitor the implementation of regulations & rules.
- Kiểm soát công - phép năm - ngày bù cho nhân viên/ Control timesheet/ Annual leave/ Compensatory days for employees
- Chăm sóc các chế độ đãi ngộ/ Take care of the remuneration regimes.
- Các công việc khác theo yêu cầu/ Other jobs on request.
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm về xử lý hồ sơ pháp lý/ Experienced in handling legal documents
- Chủ động - linh động - sắp xếp/xử lý công việc kịp thời/ Proactive - flexible - quick work arrangement/processing
Yêu cầu hồ sơ
(Ưu tiên hồ sơ nộp sớm. Trong vòng 10 ngày kể từ lúc nhận hồ sơ, Phòng HC-NS sẽ liên hệ ứng cử viên tham gia phỏng vấn nếu hồ sơ phù hợp với tiêu chuẩn của Khách sạn)
Email: hro.littlehoiangroup()gmail.com
SĐT: 0798 519359
Công ty CPTM Hương Việt, hoạt động chuyên nghiệp về cung cấp dịch vụ cho thuê xe và môi giới bất động sản. Viettra đã tích cực tích lũy được kinh nghiệm phục vụ nhiều nhóm đối tượng khách hàng, trong đó có nhóm khách hàng kỹ tính là khối doanh nghiệp FDI tại Việt Nam, đặc biệt là doanh nghiệp Nhật Bản và Hàn Quốc. Mạng lưới khách hàng của Viettra đến nay đã lên tới hơn 100 doanh nghiệp FDI, bao gồm các doanh nghiệp và cá nhân đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc, cùng hàng chục doanh nghiệp trong nước. Hiện nay Công ty mở rộng kinh doanh thêm các mặt hàng nhập khẩu từ nước ngoài, đặc biệt là từ Nhật Bản, châu Âu chuyên cho mẹ và bé.