Mô tả công việc
- Tiếp nhận Database từ bộ phận MKT
- Khai thác nhu cầu và mong muốn của khách hàng; thực hiện tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Trực và xử lý các cuộc gọi để tư vấn và giải đáp thắc mắc từ khách mới cũng như khách cũ
- Quản lý và liên tục cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống cơ sở dữ liệu.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập : 20-50tr++
- Được training kiến thức phù hợp để phát triển bản thân và hoàn thiện kỹ năng làm việc của mình
- Đóng BHXH, BHYT (Đóng bảo hiểm khi hết thử việc)
- Teambuilding, Year End Party...tiêu chuẩn 5 sao
- Thưởng lễ, lương tháng 13,14++
- Được hỗ trợ ăn ca 2 bữa/ ngày- Có kinh nghiệm Telesales/tư vấn dịch vụ thẩm mỹ nội khoa da liễu.
Yêu cầu công việc
- Giọng nói dễ nghe, không nói giọng địa phương
- Giao tiếp qua điện thoại tốt
- Có kỹ năng lắng nghe & thuyết phục tốt
- Có khả năng xử lý tình huống khi bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh
- Thời gian làm việc: xoay ca. Tuần nghỉ 1 ngày theo lịch làm việc
+ Ca 1: 8h - 16h
+ Ca 2: 9h - 17h
+ Ca 3: 14h - 22h(1-2 ngày/ tuần)
Yêu cầu hồ sơ
Công ty CPTM Hương Việt, hoạt động chuyên nghiệp về cung cấp dịch vụ cho thuê xe và môi giới bất động sản. Viettra đã tích cực tích lũy được kinh nghiệm phục vụ nhiều nhóm đối tượng khách hàng, trong đó có nhóm khách hàng kỹ tính là khối doanh nghiệp FDI tại Việt Nam, đặc biệt là doanh nghiệp Nhật Bản và Hàn Quốc. Mạng lưới khách hàng của Viettra đến nay đã lên tới hơn 100 doanh nghiệp FDI, bao gồm các doanh nghiệp và cá nhân đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc, cùng hàng chục doanh nghiệp trong nước. Hiện nay Công ty mở rộng kinh doanh thêm các mặt hàng nhập khẩu từ nước ngoài, đặc biệt là từ Nhật Bản, châu Âu chuyên cho mẹ và bé.