Trường Đại học Bách khoa – ĐHQG-HCM thông báo về việc cần tuyển dụng, như sau:
Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên Marketing nội dung
Đơn vị sử dụng nhân sự: Văn phòng Đào tạo Quốc tế
Số lượng: 1 người
Điều kiện tuyển dụng:
– Điều kiện cứng (theo Quy định tuyển dụng nhân sự của nhà trường):
+ Là công dân Việt Nam, có địa chỉ thường trú tại Việt Nam;
+ Có phẩm chất đạo đức tốt, lý lịch gia đình và bản thân rõ ràng;
+ Tuổi đủ từ 18 đến 45 tuổi, có đầy đủ năng lực hành vi dân sự;
+ Có đủ sức khỏe (theo giấy khám sức khoẻ của các bệnh viện và trung tâm y tế từ cấp huyện trở lên);
+ Đáp ứng các yêu cầu tiêu chuẩn nghiệp vụ đối với Ngạch viên chức tham gia dự tuyển theo quy định của pháp luật;
+ Tiêu chuẩn tuyển dụng theo Ngạch và Quy định của Nhà trường (thông tin chi tiết sử dụng theo Quy định tuyển dụng nhân sự, có thể thay đổi tiêu chuẩn tuyển dụng nhưng không được thấp theo tiêu chuẩn hiện hành).
– Điều kiện khác:
+ Tốt nghiệp bằng cử nhân trở lên ở các chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh, báo chí, truyền thông,..
+ Ngoại ngữ: Có chứng chỉ tiếng Anh đạt trình độ tối thiểu B2 hoặc tương đương (Ưu tiên có chứng chỉ IELTS 6.0 hoặc tương đương).
+ Tin học: sử dụng thành thạo tin học văn phòng Microsoft Office.
+ Kinh nghiệm: Sinh viên mới tốt nghiệp (Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc liên quan đến mảng marketing quảng cáo).
Mô tả công việc:
– Lập kế hoạch chủ đề nội dung trên Facebook (thông điệp truyền thông, định hướng truyền thông, đối tượng truyền thông)
– Biên soạn nội dung mới (tin tức) trên website OISP, Facebook, Instagram, Youtube
– Biên tập nội dung (sự kiện, quảng bá) từ các chuyên viên truyền thông trên website OISP, Facebook, Instagram, Youtube, E-Newsletter, nội dung trên các ấn phẩm…
– Cập nhật hoặc soạn mới nội dung cố định (ít thay đổi) trên website theo năm, hoặc khi có sự thay đổi
– Biên soạn các ấn phẩm tuyển sinh: cẩm nang tuyển sinh, leaflet tuyển sinh các chương trình đào tạo quốc tế, backdrop Kiosk mặt đường Tô Hiến Thành, bảng tin nhà A4
– Biên soạn bài PR quảng bá tuyển sinh bậc ĐH trên các báo
– Biên soạn các bài viết đại diện cho BGĐ/ VPĐTQT trong các ấn phẩm trong/ngoài VP
– Biên soạn các ấn phẩm nội bộ thường niên: ký sự, chuyên san…
– Biên tập, góp ý kịch bản livestream, kịch bản video giới thiệu về ngành
– Biên soạn các ấn phẩm khác theo yêu cầu của BGĐ, CV Quản lý
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý cấp trên và lãnh đạo đơn vị.
Lương: Theo quy định hiện hành của Nhà nước
– Lương: Theo quy định hiện hành của Nhà nước.
– Các khoản phụ cấp và thưởng: Theo Quy chế thu chi Nội Bộ của trường.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ Hai đến thứ Sáu
Địa điểm làm việc: Trường Đại học Bách Khoa, số 268 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.
Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
– Đơn xin việc/ Phiếu ứng tuyển (Theo mẫu)
– Sơ yếu lý lịch (dán ảnh, có xác nhận địa phương trong vòng 6 tháng)
– Lý lịch khoa học
– Giấy khai sinh (bản sao trích lục)
– Căn cước công dân (có công chứng, khổ giấy A4)
– Thông báo về kết quả giải quyết, hủy bỏ đăng ký cư trú (có công chứng, khổ giấy A4)
– Giấy khám sức khỏe (bản gốc, có giá trị trong vòng 6 tháng)
– Sổ bảo hiểm xã hội (photo, khổ giấy A4)
– Hình thẻ 4×6 (02 tấm), nền màu trắng, ghi rõ họ tên sau hình
– Bằng cấp, kèm bảng điểm (có công chứng, khổ giấy A4)
– Giấy tờ khác Bài báo, đề tài, giấy khen (nếu có)
Link tải biểu mẫu: https://drive.google.com/drive/folders/1ASuQKqFSnkij9A4AX2ZPhiTygD3nHg4z
**Lưu ý: Các hồ sơ theo khổ giấy A4
Bộ hồ sơ đầy đủ gồm:
1. Bộ hồ sơ giấy có công chứng
2. Bản scan theo thứ tự hồ sơ ứng tuyển (gửi email đến [email protected])
Nơi nộp hồ sơ:
Phòng Tổ chức – Hành chính, nộp cho Cô Bùi Thị Linh Thư phòng 302 tòa A1, Trường Đại học Bách khoa số 268 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP.HCM (từ 14g00 đến 16g00 vào 03 ngày thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu hàng tuần)
Số điện thoại: 028 3864 7256 (5283)
Email: [email protected]
Thời gian nộp hồ sơ: 01/08/2024 – 01/09/2024
Ghi chú:
– Nếu ứng viên tốt nghiệp Đại học, Thạc sỹ, Tiến sĩ tại nước ngoài, khi nộp hồ sơ tuyển dụng phải nộp văn bằng bằng tiếng nước ngoài và bản dịch tiếng việt (có công chứng).
– Không hoàn trả hồ sơ không trúng tuyển.
– Chỉ phúc đáp đối với hồ sơ đạt yêu cầu.
Với tôn chỉ “Mang đến cho khách hàng không chỉ là những sản phẩm trái cây an toàn, chất lượng cao, mà kèm theo đó là những dịch vụ tiện ích thân thiện.”, công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư K.L.E.V.E- đơn vị chuyên nhập khẩu các loại trái cây cao cấp từ các nước trên thế giới đang từng bước phát triển và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam. Hiện tại, công ty có hệ thống 44 cửa hàng mang thương hiệu Klever Fruits được phân bố rộng khắp trên địa bàn Hà Nội và Hồ Chí Minh để phục vụ đủ nhu cầu cho mọi khách hàng.
Bằng những nỗ lực không ngừng theo thời gian, hệ thống Klever Fruits của công ty từng bước hoàn thiện hơn về tất cả mọi mặt.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm, nghỉ phép đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding, nghỉ dưỡng,...
Lịch sử thành lập
-
Tháng 8/2009: Xuất phát điểm là từ tháng 8/2009, cửa hàng đầu tiên của Klever Fruit được ra đời nhằm mang tới cho khách hàng những sản phẩm trái cây thông dụng như: Táo, Cam, Nho… Nhưng theo thời gian, nhờ không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ, mở rộng các sản phẩm và không thể thiếu được sự ủng hộ của khách hàng. Klever Fruit vui mừng khai trương cửa hàng thứ hai - Klever Fruit 32A Nguyễn Chí Thanh vào tháng 12/2010. Đây như một dấu ấn đánh dấu bước ngoặt cho sự vươn lên mạnh mẽ của hệ thống. Lần đầu tiên hệ thống tủ bảo quản công nghiệp chuyên dụng được trang bị vào cửa hàng giúp đảm bảo chất lượng trái cây theo tiêu chuẩn quốc tế. Từ đó góp phần khẳng định uy tín thương hiệu Klever Fruit với sản phẩm trái cây luôn giữ được vẻ tươi nguyên chất lượng từ nơi xuất khẩu.
-
2009-2014( 5 năm phát triển): Sau những cố gắng không ngừng nghỉ của đội ngũ Klever Fruit và sự tin tưởng ủng hộ đông đảo của khách hàng, chỉ sau 05 năm Klever Fruit đã phát triển lên tới 17 cửa hàng tại khu vực Hà Nội.
-
Năm 2016 – Năm “vàng” khai trương cửa hàng. Đến năm 2016, với nhu cầu ngày càng cao về trái cây sạch của người Việt Nam, trong năm 2016, Klever Fruit đã liên tục mở thêm 7 cửa hàng nữa. Tính đến năm 2016, Klever Fruit có tổng 28 cửa hàng trên toàn hệ thống. Điều đó đã chứng minh cho sự lớn mạnh trong phát triển kinh doanh và niềm tin khách hàng dành cho Klever Fruit thực sự khác biệt.
Và cũng nhờ vào sự tin tưởng, yêu mến và luôn đồng hành của khách hàng trên khắp cả nước, tháng 10 năm 2017, Klever Fruit đã chính thức có mặt tại thành phồ Hồ Chí Minh với những cửa hàng đầu tiên. Dù đã trải qua nhiều khó khăn và thất bại, nhưng Klever Fruit vẫn mạnh dạn đặt chân đến “vùng đất mới”. Và tin chắc rằng với sự nỗ lực và trưởng thành của mình, Klever Fruit sẽ thành công và có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh. -
2019 - Hiện tạiTừ cuối năm 2019 cho tới nay, cùng với thế giới, Klever Fruit đã phải trải qua đại dịch kéo dài với nhiều thời khắc nghiệt ngã không thể nào quên. Có những lúc phải đứng trước những khó khăn từ việc vận chuyển, nhập khẩu hay giao hàng hay những thách thức về mặt đạo nhái thương hiệu, Klever Fruit vẫn thành công vượt qua.
Chúng tôi đã học được cách sống bình an và lấy đạo đức làm nền tảng cho mọi hoạt động kinh doanh. Chúng tôi hiểu một cách sâu sắc rằng dù thị trường có thay đổi thế nào đi nữa, chúng tôi trước sau như một, chỉ hoạt động kinh doanh các sản phẩm thượng hạng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đồng thời chỉ đưa ra các sản phẩm tốt nhất tới tay khách hàng. Và chỉ cần như vậy, chúng tôi sẽ được khách hàng tin yêu và ủng hộ. Chính sách này của chúng tôi đã được các đối tác, nhà xuất khẩu, người trồng tại các quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp, Mỹ, Úc, New Zealand,... chia sẻ và ủng hộ thông qua việc nhất trí các thỏa thuận giao cho Klever Fruit phân phối các sản phẩm độc quyền tại Việt Nam. Bởi vậy, với Klever Fruit đây là những năm khó khăn nhưng cũng vô cùng thành công với chúng tôi!
Đó cũng chính là cơ hội để chúng tôi ghi lại những dấu ấn trong tâm trí khách hàng. Để rồi, chỉ trong vòng vỏn vẹn 06 năm, Klever Fruit không ngừng lớn mạnh, liên tục mở thêm 26 cửa hàng tại cả Hà Nội và Hồ Chí Minh, nâng tổng số lên 53 cửa hàng trải khắp các quận tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.
Và không dừng ở đó, Klever Fruit sẽ không ngừng nỗ lực và phát triển để mang tới cho khách hàng một sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất!
Mission
Với tôn chỉ “Mang đến cho khách hàng những sản phẩm trái cây an toàn, chất lượng cao, mà kèm theo đó là những dịch vụ tiện ích thân thiện”, công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư K.L.E.V.E ra đời. Không chỉ là đơn vị chuyên nhập khẩu các loại trái cây cao cấp từ các nước trên thế giới, công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư K.L.E.V.E đã từng bước phát triển và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt. Hiện nay, công ty đã có hệ thống 53 cửa hàng mang thương hiệu Klever Fruit được phân bố rộng khắp trên địa bàn Hà Nội và Hồ Chí Minh nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu cho mọi khách hàng.
Review Klever Fruit
Thấy nhiều áp lực lắm mà không cẩn thận còn bị nhiều cơ chế - phạt lương các kiểu. Quản lý cửa hàng hay nhân viên đều phải bốc thùng hàng khi có hàng về (Fb)