Mô tả công việc
- Sắp xếp dữ liệu và báo cáo hàng tháng về số liệu hiệu quả của tất cả các kênh truyền thông trực tuyến, sử dụng số liệu này để lên kế hoạch cho hoạt động marketing online trong tương lai.
- Quản trị, kiểm soát cập nhật nội dung trên website, fanpage và các kênh thương mại điện tử theo yêu cầu từng sự kiện, chương trình của Công ty, đảm bảo hình ảnh thương hiệu được nhất quán. Thiết lập, triển khai, tối ưu và chăm sóc tất cả các kênh Digital của công ty theo từng thời điểm (kênh quảng cáo, Facebook, Zalo, Google Adsword,...).
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Digital của công ty theo từng thời điểm
- Quản lý các tài khoản trên mạng xã hội của Công ty.
- Triển khai các hoạt động như: tạo nội dung (quay video), chỉnh sửa video, hình ảnh, đăng bài, tối ưu hóa SEO cho fanpage, kênh thương mại điện tử,... của Công ty.
- Tìm kiếm và thực hiện các công việc PR và tổ chức sự kiện phục vụ cho mục đích kinh doanh của công ty và các sự kiện cho khách hàng.
- Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty. Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital
- Tổng hợp, thống kê và phân tích dữ liệu, đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing Online cho từng chiến dịch và đề xuất giải pháp đạt hiệu quả cao.
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.
- Thực hiện các báo cáo chuyên môn theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của TBP và Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc ngành liên quan
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm bộ phận Digital Marketing hoặc vị trí tương tự
- Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số và các kênh truyền thông số
- Có kiến thức bài bản về marketing (Có kiến thức về Y tế, Bệnh viện, Công nghệ sinh học là một lợi thế)
- Có tư duy chiến lược
- Tư duy phân tích
- Sáng tạo, linh hoạt
- Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến trong công ty.
- Hưởng lương theo năng lực và kinh nghiệm. – Đảm bảo chế độ BHXH – YT
- TN theo quy định của pháp luật. – Thưởng thành tích sáng kiến trong công việc.
- Có khu Nội trú phục vụ CBNV. – Có Nhà ăn ca phục vụ CBNV.
- Chế độ tham quan du lịch hoặc phụ cấp du lịch hè hàng năm.
- Thưởng chuyên cần, các ngày lễ và thưởng lương tháng thứ 13
Với tôn chỉ “Mang đến cho khách hàng không chỉ là những sản phẩm trái cây an toàn, chất lượng cao, mà kèm theo đó là những dịch vụ tiện ích thân thiện.”, công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư K.L.E.V.E- đơn vị chuyên nhập khẩu các loại trái cây cao cấp từ các nước trên thế giới đang từng bước phát triển và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam. Hiện tại, công ty có hệ thống 44 cửa hàng mang thương hiệu Klever Fruits được phân bố rộng khắp trên địa bàn Hà Nội và Hồ Chí Minh để phục vụ đủ nhu cầu cho mọi khách hàng.
Bằng những nỗ lực không ngừng theo thời gian, hệ thống Klever Fruits của công ty từng bước hoàn thiện hơn về tất cả mọi mặt.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm, nghỉ phép đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding, nghỉ dưỡng,...
Lịch sử thành lập
-
Tháng 8/2009: Xuất phát điểm là từ tháng 8/2009, cửa hàng đầu tiên của Klever Fruit được ra đời nhằm mang tới cho khách hàng những sản phẩm trái cây thông dụng như: Táo, Cam, Nho… Nhưng theo thời gian, nhờ không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ, mở rộng các sản phẩm và không thể thiếu được sự ủng hộ của khách hàng. Klever Fruit vui mừng khai trương cửa hàng thứ hai - Klever Fruit 32A Nguyễn Chí Thanh vào tháng 12/2010. Đây như một dấu ấn đánh dấu bước ngoặt cho sự vươn lên mạnh mẽ của hệ thống. Lần đầu tiên hệ thống tủ bảo quản công nghiệp chuyên dụng được trang bị vào cửa hàng giúp đảm bảo chất lượng trái cây theo tiêu chuẩn quốc tế. Từ đó góp phần khẳng định uy tín thương hiệu Klever Fruit với sản phẩm trái cây luôn giữ được vẻ tươi nguyên chất lượng từ nơi xuất khẩu.
-
2009-2014( 5 năm phát triển): Sau những cố gắng không ngừng nghỉ của đội ngũ Klever Fruit và sự tin tưởng ủng hộ đông đảo của khách hàng, chỉ sau 05 năm Klever Fruit đã phát triển lên tới 17 cửa hàng tại khu vực Hà Nội.
-
Năm 2016 – Năm “vàng” khai trương cửa hàng. Đến năm 2016, với nhu cầu ngày càng cao về trái cây sạch của người Việt Nam, trong năm 2016, Klever Fruit đã liên tục mở thêm 7 cửa hàng nữa. Tính đến năm 2016, Klever Fruit có tổng 28 cửa hàng trên toàn hệ thống. Điều đó đã chứng minh cho sự lớn mạnh trong phát triển kinh doanh và niềm tin khách hàng dành cho Klever Fruit thực sự khác biệt.
Và cũng nhờ vào sự tin tưởng, yêu mến và luôn đồng hành của khách hàng trên khắp cả nước, tháng 10 năm 2017, Klever Fruit đã chính thức có mặt tại thành phồ Hồ Chí Minh với những cửa hàng đầu tiên. Dù đã trải qua nhiều khó khăn và thất bại, nhưng Klever Fruit vẫn mạnh dạn đặt chân đến “vùng đất mới”. Và tin chắc rằng với sự nỗ lực và trưởng thành của mình, Klever Fruit sẽ thành công và có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh. -
2019 - Hiện tạiTừ cuối năm 2019 cho tới nay, cùng với thế giới, Klever Fruit đã phải trải qua đại dịch kéo dài với nhiều thời khắc nghiệt ngã không thể nào quên. Có những lúc phải đứng trước những khó khăn từ việc vận chuyển, nhập khẩu hay giao hàng hay những thách thức về mặt đạo nhái thương hiệu, Klever Fruit vẫn thành công vượt qua.
Chúng tôi đã học được cách sống bình an và lấy đạo đức làm nền tảng cho mọi hoạt động kinh doanh. Chúng tôi hiểu một cách sâu sắc rằng dù thị trường có thay đổi thế nào đi nữa, chúng tôi trước sau như một, chỉ hoạt động kinh doanh các sản phẩm thượng hạng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đồng thời chỉ đưa ra các sản phẩm tốt nhất tới tay khách hàng. Và chỉ cần như vậy, chúng tôi sẽ được khách hàng tin yêu và ủng hộ. Chính sách này của chúng tôi đã được các đối tác, nhà xuất khẩu, người trồng tại các quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp, Mỹ, Úc, New Zealand,... chia sẻ và ủng hộ thông qua việc nhất trí các thỏa thuận giao cho Klever Fruit phân phối các sản phẩm độc quyền tại Việt Nam. Bởi vậy, với Klever Fruit đây là những năm khó khăn nhưng cũng vô cùng thành công với chúng tôi!
Đó cũng chính là cơ hội để chúng tôi ghi lại những dấu ấn trong tâm trí khách hàng. Để rồi, chỉ trong vòng vỏn vẹn 06 năm, Klever Fruit không ngừng lớn mạnh, liên tục mở thêm 26 cửa hàng tại cả Hà Nội và Hồ Chí Minh, nâng tổng số lên 53 cửa hàng trải khắp các quận tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.
Và không dừng ở đó, Klever Fruit sẽ không ngừng nỗ lực và phát triển để mang tới cho khách hàng một sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất!
Mission
Với tôn chỉ “Mang đến cho khách hàng những sản phẩm trái cây an toàn, chất lượng cao, mà kèm theo đó là những dịch vụ tiện ích thân thiện”, công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư K.L.E.V.E ra đời. Không chỉ là đơn vị chuyên nhập khẩu các loại trái cây cao cấp từ các nước trên thế giới, công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư K.L.E.V.E đã từng bước phát triển và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt. Hiện nay, công ty đã có hệ thống 53 cửa hàng mang thương hiệu Klever Fruit được phân bố rộng khắp trên địa bàn Hà Nội và Hồ Chí Minh nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu cho mọi khách hàng.
Review Klever Fruit
Thấy nhiều áp lực lắm mà không cẩn thận còn bị nhiều cơ chế - phạt lương các kiểu. Quản lý cửa hàng hay nhân viên đều phải bốc thùng hàng khi có hàng về (Fb)